Mới chỉ mở đăng ký 1 tuần, Võ Hiệp X Mobile đã có hơn 200.000 "đơn đặt hàng" chơi bản test

Swordsman 31/12/2018 03:47

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, tựa game đáng chú ý Võ Hiệp X Mobile (Swordsman X Mobile) thuộc thể loại kiếm hiệp sinh tồn do Cube Game (trực tiếp là DreamGame Studio) sản xuất. Đây là bản mobile hóa từ bản PC đã được phát hành trên Steam được thời gian khá lâu. 

Đối với Swordsman X, tựa game đã tạo ấn tượng mạnh khi lần đầu xuất hiện, được đánh giá là Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn đầu tiên. Hiện game cũng đã được phát hành trên Steam với giá 382K. Tưởng chừng như vậy cũng là quá đủ cho một đại diện PUGB kiếm hiệp. Nhưng phiên bản mobile đã xuất hiện.

Chính xác là Võ Hiệp X Mobile đã có mặt trên cửa hàng TapTap vào ngày 11/12 vừa qua khiến game thủ choáng váng. Đặc biệt thiết kế của game còn chất lượng hơn cả bản Giang Hồ Cầu Sinh theo như đánh giá trực quan ban đầu. Và không lâu, trò chơi này đã thông báo mở thử nghiệm, có lẽ phải chớp lấy cơ hội cạnh tranh với Giang Hồ Cầu Sinh Mobile (chuẩn bị ra mắt).

Bám giữ theo những tính chất của bản PC, người chơi tham gia Swordsman X Mobile cũng được vào một bản đồ chiến đấu rộng lớn và tìm kiếm vũ khí (kiếm, thương, cung…), trang phục và ngựa cưỡi. Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm tiêu diệt các người chơi khác với các võ công học được.

Đồ họa Swordsman X Mobile khỏi phải bàn cãi khi được thiết kế 3D ấn tượng, từng chi tiết được hiển thị một cách chân thực như ngọn cỏ, hàng cây, bầu trời… Sự ra đời của Swordsman X Mobile chính là để khẳng định tên tuổi của Cube Game.

Hiện số người đăng ký bản test đầu tiên của Võ Hiệp X Mobile đã lên tới 200.000. Bạn có thể tham gia ngay để ghi danh chờ ngày tận tay trải nghiệm siêu phẩm sinh tồn kiếm hiệp này tại đây


Viết bình luận