M762 và AKM - Cây súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Taskmaster 06/05/2020 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Bài viết này sẽ so sánh hai vũ khí này trong một số tiêu chí chính và quan trọng, chẳng hạn như thiệt hại, độ giật, phạm vi hiệu quả, tệp đính kèm, v.v ...

Điểm tương đồng

M762 cũng được gọi là Beryl trong PUBG. Cả AKM và Beryl đều sử dụng đạn 7.62. Ngoài ra, hai khẩu súng này rất mạnh mẽ và hiệu quả trong chiến đấu tầm gần và chiến đấu tầm trung. Bên cạnh đó, người chơi có thể sử dụng các phụ kiện đính kèm tương tự cho cả Beryl và AKM, chẳng hạn như băng đạn, ống ngắm và mõm. Ngoài ra, M762 và AKM có cùng tốc độ đạn là 715m / s. Phạm vi hiệu quả của hai loại vũ khí này tương tự nhau (từ 0-1000m).


Tiếp theo, AKM và Beryl có cùng số lượng đạn trong một  băng đạn (30 không có mag và 40 với băng đạn mở rộng). Bên cạnh đó, tốc độ thay đạn của hai khẩu súng này cũng tương đương (2.9 không có mag thay đạn nhanh và 2.25 với thay đạn nhanh). Hơn nữa, tỷ lệ sinh sản của AKM và Beryl trong cả bốn bản đồ của trò chơi là không khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một AKM hoặc Beryl khi hạ cánh trên Miramar, Erangel, Sanhok hoặc Vikendi.


Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi bắn súng này, bạn cũng sẽ biết rằng AKM và Beryl M762 có độ giật rất cao. Vì vậy, nó đòi hỏi những kỹ năng tuyệt vời từ người chơi PUBG. Hai khẩu súng này khó điều khiển hơn súng AR mang tính biểu tượng: M416 trong trò chơi này. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng bạn thực hành bắn súng với AKM và M762 đủ tốt trước khi tham gia vào bất kỳ trận chiến nào.

Sự khác biệt

+ Sát thương và DPS

Tiêu chí đầu tiên để so sánh hai vũ khí là sát thương. Sát thương của AKM cao hơn một chút so với Beryl M762. Trong phạm vi 10 mét, sát thương cơ thể của AKM là 49 trong khi đó là 47 trong Beryl M762. Bên cạnh đó, sát thương headshot của AKM là 115.1, và sát thương headshot của Beryl là 110.4. Thiệt hại cũng giảm khi kẻ thù của bạn đội mũ bảo hiểm và bác sĩ quân đội. Nhưng sức mạnh của AKM vẫn lớn hơn một chút.


Sát thương mỗi giây (DPS) là một tiêu chí khác để so sánh M762 và AKM. Mặc dù AKM có sát thương lớn hơn, khẩu súng AR này có DPS thấp hơn Beryl. DPS của AKM là 490 trong khi Beryl M762 gây ra 546 DPS. Đó là do tốc độ bắn của súng Beryl cao hơn. Do đó, là chế độ tự động, M762 có thể mạnh hơn AKM của bạn có thể điều khiển tốt và bắn chính xác. Nhưng trong một chế độ bắn duy nhất, AKM tốt hơn.

+ Tốc độ bắn

Như đã đề cập trong tiêu chí đầu tiên, Beryl M762 có tốc độ bắn cao hơn AKM. Khoảng cách giữa viên đạn thứ nhất và viên đạn thứ hai của Beryl là 0,086 giây trong khi ở AKM, phải mất 0,1 giây. Điều đó có nghĩa là tốc độ bắn của AKM là 600 viên đạn mỗi phút. Trong khi đó, tốc độ bắn của Beryl lên tới 698 viên đạn mỗi phút. Đó cũng là lý do tại sao độ giật của M762 lớn hơn AKM ở chế độ tự động. Nhưng ở chế độ đơn, AKM khó điều khiển hơn.


+ Chế độ bắn

So sánh M762 vs AKM PUBG ở chế độ bắn, có vẻ như M762 vượt qua AKM. Chỉ có hai chế độ bắn trong AKM, bao gồm đơn và tự động. Nhưng Beryl M761 có chế độ bắn Burst khác bên cạnh Single và Auto như bình thường. Trong chế độ Burst, súng sẽ phóng ra ba viên đạn mỗi phát. Và khoảng cách thời gian giữa mỗi viên đạn là 0,012s.


Phụ kiện đính kèm.

Trong tiêu chí này, Beryl M762 một lần nữa vượt qua AKM khi nó có thêm một khe cắm đính kèm so với AKM. Chỉ có ba vị trí đính kèm trong AKM , bao gồm mag, mõm và phạm vi. Trong khi đó, Beryl M762 có bốn khe cắm, bao gồm ba khe như trong AKM và một khe để cầm. Bạn nên gắn một tay cầm thẳng đứng vào khẩu súng này để giảm độ giật và kiểm soát nó tốt hơn.


Iron Sight

Khe ngắm bằng sắt của AKM dễ sử dụng hơn M762. Nó rõ ràng hơn với các khu vực ít được che chắn hơn khi bạn nhắm vào tầm nhìn bằng sắt. Nhưng ở Beryl M762, diện tích được che phủ khá lớn. Vì vậy, nếu bạn không thể tìm thấy một phạm vi hoặc chấm đỏ để đính kèm, bạn nên sử dụng AKM để nhắm tốt hơn với tầm nhìn bằng sắt.


Skins

Là một fan hâm mộ của PUBG hoặc PUBG Mobile, bạn nên biết rằng AKM có nhiều giao diện hơn M762. Đó là bởi vì AKM đến với trò chơi này sớm hơn M762. Do đó, nhà phát hành game, cũng như người chơi, dường như ủng hộ AKM hơn súng Beryl. Thật dễ hiểu khi AKM đã đồng hành cùng người chơi PUBG ngay từ những ngày đầu tiên của trò chơi này.


Skin của AKM và M762

Đây là một số điểm tương đồng và khác biệt đáng kể giữa hai khẩu súng AR: M762 vs AKM PUBG. Sau khi so sánh ngắn gọn hai loại vũ khí này, thật khó để nói AR nào tốt hơn. Cả hai đều mạnh mẽ, khó kiểm soát và âm thanh lớn. Nhưng Beryl M762 vượt qua AKM ở chế độ bắn và tốc độ bắn. Nhưng AKM tốt hơn về sát thương và ít giật hơn trong chế độ tự động. Tóm lại, dựa trên kỹ năng của bạn và những khác biệt đáng kể này, bạn có thể chọn khẩu súng yêu thích của mình để sử dụng.


Viết bình luận