Loạn Chiến Tam Quốc hứa hẹn sẽ là game mobile hay nhất quý 2 năm 2018

Gà Béo 03/05/2018 13:22

MỤC LỤC [Hiện]

Loạn Chiến Tam Quốc xây dựng bối cảnh loạn lạc thời chiến quốc khốc liệt, bi tráng nhưng rất đỗi hào hùng để đưa người chơi tiến vào chuyến hành trình trở thành một dũng tướng tài ba, kiệt xuất bậc nhất trong lịch sử.  Với sự hỗ trợ từ những người bạn đồng hành trung thành, tận tụy võ công uy dũng, cuộc hành trình của người chơi bắt đầu.

Loạn Chiến Tam Quốc sở hữu một cốt truyện đơn giản, dễ tiếp cận và thấu hiểu với hầu hết người chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Gameplay cũng dễ làm quen với lối di chuyển và đánh và né skill quen thuộc trên mobile tương tự như những game ARPG khác với góc nhìn được bố trí hợp lí.

Điểm hấp dẫn của Loạn Chiến Tam Quốc, có lẽ phải kể đến hệ thống tướng lĩnh đa dạng cùng nền đồ họa đủ để thể hiện sức mạnh và uy lực võ công của các danh tướng đương thời như Lữ Bố, Triệu Tử Long, Quan Vũ,... Không chỉ vậy, cơ chế điều khiển theo đội khá thú vị của Loạn Chiến Tam Quốc cũng sẽ khiến nhiều người thích thú.

Không gò bó người chơi theo lối mòn 1 nhân vật chính, theo sau là các nhân vật phụ tự đánh nhờ AI, Loạn Chiến Tam Quốc cho phép người chơi tùy ý chuyển đổi các nhân vật trong trận chiến để tạo nên những tình huống giao tranh mang lại lợi thế theo đúng ý đồ của người điều khiển. Ví dụ như chọn Triệu Vân xuất chiêu “Giao long xuất thủy” gây sát thương diện rộng và đánh ngã đối phương, nhân cơ hội đó chuyển sang Lữ Bố với chiêu “Xung phong hãm trận” mang lượng sát thương lớn đánh chính xác vào kẻ địch đang lồm cồm bò dậy không có khả năng phản kháng. Khá thú vị phải không nào?

Bên cạnh đó, người chơi Loạn Chiến Tam Quốc song song với quá trình chinh phục quản ải, thực hiện các phó bản và nhiệm vụ còn phải lưu tâm đến việc thu thập và nâng cấp các võ tướng. Võ tướng càng mạnh càng khó thu thập nhưng cũng chính vì vậy, cảm giác sở hữu được vị võ tướng trong mơ của mình và cùng họ xông pha chiến trường càng thêm phần thú vị.

Loạn Chiến Tam Quốc sở hữu nền đồ họa khá với các hiệu ứng võ công hoành tráng, khung cảnh được thiết kế 3D bắt mắt cuốn hút. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, đậm chất anh hùng Trung Hoa khá rõ nét. Cùng với phần nhạc nền hùng tráng, cuốn hút, Loạn Chiến Tam Quốc đã thể hiện chủ đề Tam Quốc một cách khá trọn vẹn.

Mặc dù mới trải nghiệm Loạn Chiến Tam Quốc nhưng chất lượng của game thực sự ấn tượng, hứa hẹn đây sẽ là một tựa game hay đáng chơi trong quý này. Dẫu vậy, game có thực sự ngon như những trải nghiệm bản demo mang lại cho người viết không thì cần phải chờ game ra mắt chính thức mới được nhé! Mong bạn đọc quan tâm đồng hành cùng Game8 để nhận các tin tức mới về  Loạn Chiến Tam Quốc


Viết bình luận