Điểm mặt những tựa game lấy đề tài Tam Quốc xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2018 đến nay

Gà Béo 11/05/2018 16:23

MỤC LỤC [Hiện]

Loạn Chiến Tam Quốc


Loạn Chiến Tam Quốc là tự game mới nhất vừa ra mắt game thủ Việt vào ngày 09/05 vừa qua bởi nhà phát hành VTC. Loạn Chiến Tam Quốc được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D vô cùng đẹp mắt với với các hiệu ứng võ công hoành tráng, khung cảnh được thiết kế bắt mắt cuốn hút cực thuyết phục. Cùng với đó Loạn Chiến Tam Quốc có rất nhiều nét chấm phá đặc sắc trong Gameplay như hệ thống chiến đấu sáng tạo kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 yếu tố hành động và chiến thuật mà chưa game nào có trên thị trường.




Tam Quốc Quần Anh Truyện


Khác với Loạn Chiến Tam Quốc, Tam Quốc Quần Anh Truyện là một game thể loại chiến thuật thẻ bài được phát hành bởi Soha Game. Vẫn đi theo lối mòn quay tướng, nâng cấp, xếp đội hình quen thuộc, Tam Quốc Quần Anh Truyện hầu như không có nhiều cải tiến đối với các game cùng thể loại mặc dù đã hỗ trợ vị trí dàn trận lên đến 9 ô cùng 5 tướng với mục đích đa dạng chiến thuật cho game. Nền đồ họa 2D của Tam Quốc Quần Anh Truyện cũng được xem là khá cũ không có mấy sức hút.




Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile


Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có nội dung cho đến gameplay  sở các tính năng, giao diện, cơ chế chiến đấu được cải tiến với chất lượng hình ảnh bắt mắt, trực quan dễ thao tác hơn trên nền tảng di động so với phiên bản webgame được biết đến như tượng đài game chiến thuật một thời tại Việt nam. Ra mắt người chơi vào 16/01/2018, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ghi điểm bởi hệ thống kĩ năng cùng với võ tướng cực kì phong phú kết hợp thể thức chơi turn-based đặc trưng của phiên bản webgame ngày nào.




Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng


Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là sản phẩm được đưa về Việt Nam dưới trướng NetEase. Điểm nhấn của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng nằm ở việc game tích hợp thêm “kỹ năng Bí Truyền”, hai tướng có mối duyên hảo hữu với nhau sẽ được kích hoạt kỹ năng đặc biệt này khi cùng ra trận nhờ vậy tính chiến thuật của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được nâng cao hơn hẳn so với những game cùng thể loại. Game sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp, hiệu ứng kỹ năng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng.




Viết bình luận