Lineage 2 Revolution: Choáng với độ "bạo chi" Adena của các clan đấu giá Công pháo đài

XathuGame8 16/09/2018 01:22

MỤC LỤC [Hiện]

Tại server Sư Tử

Khác với sự gay cấn ở Nhân Mã, Máy chủ Sư Tử thời điểm xế chiều khá quyết liệt với những mức đặt cược sát nhau mang tính chất “dằn mặt”. Điều này chứng tỏ sự ganh đua rõ rệt trong các clan của game Line Age 2 Revolution (L2R).

2 clan tham gia cuộc đua ghi dành lên pháo đài đường lớn Gludin có mức đấu giá không quá nhiều.

Cuối cùng Tea.PartyVII đã đấu giá thành công với 10.000.000 Adena.

AE-HaNoi “vượt mặt” ROYAL ở Windawood với con số rất sát nút.

Trong khi SaiGonKings lại tỏ ra nổi trội hơn hẳn, đúng với phong thái “đại gia” khi đấu giá đồng bằng Gludio với mức Adena là 20 triệu.

Tại server Bạch Dương

Tương tự Sư Tử, máy chủ Bạch Dương cũng chứng kiến sự khốc liệt trong cuộc đua đấu giá giữa các clan “mạnh về gạo, bạo về Adena” mà chỉ cần nhìn vào những bức hình dưới đây bạn sẽ phần nào hiểu được.

Đường lớn Gludin là cuộc đua song mã giữa DarkKnight và Anime-Family

Trong khi SG-PKCLEAR4 lại bỏ TP-Storm “hơi xa” ở đồng bằng Gludio

Windawood chứng kiến sự rượt đuổi giữa X-BOSS và EagleTeam1

Wasterland là cuộc chiến thầm lặng giữa HCM-Team và EagleTeam3

Tại server Nhân Mã

Khác với sự yên ắng của nửa đầu buổi sáng ngày hôm nay, trong buổi chiều và tối trước khi đóng phiên đấu giá pháo đài tại máy chủ Nhân Mã diễn ra hết sức căng thẳng. Các clan “đại gia” liên tục rượt đuổi nhau với mức đấu giá hàng chục triệu Adena.

Ví dụ như cuộc rượt đuổi Wasterland tại server Nhân Mã thời điểm buổi sáng chỉ là sự chênh lệch khá nhỏ về mức giá tham gia phiên.giữa XBlueSkyX vs Shipper.

Tuy nhiên, đến khi chốt phiên đấu giá, “đại gia” GamePlus đã giành được Wasterland với mức giá cao gấp 3 lần cuộc đua lúc sáng. GamePlus đã “xác lập chủ quyền với “ngân sách” lên đến 35.000.000 Adena. Đây gần như là một trong những mức giá đấu cao nhất tại các server trong phiên đấu giá ngày 15/09.

Bên cạnh đó, một số pháo đài khác tại máy chủ Nhân Mã cũng ghi nhận các đại gia "máu mặt" tham gia đấu giá:

Clan NightWatchs ghi dấu mình lên lãnh địa Windawood với hơn 26 triệu Adena.

Không đủ sức “lật kèo” ở Wasterland, XBlueSkyX đã phải đem “ngân khố” của mình sang và chiếm được Pháo đài Đồng bằng Gludio với mức đặt hơn 25 triệu.

Còn rất, rất nhiều server khác và những cuộc đua đấu giá công pháo đài khác mà chúng tôi không thể truyền tải hết trong khuôn khổ bài viết này. Tuy nhiên, Game8 muốn đưa ra lời khuyên tới các game thủ L2R rằng, đừng quên đóng góp Adena và công sức cho clan để hoạt động đấu giá, công pháo đài mà còn rất nhiều hoạt động khác của clan có thể trở nên mạnh mẽ. Chúc các L2R-ers chơi game vui vẻ, chiếm pháo đài thành công!

Viết bình luận