Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Jinna theo lối chơi của Frozenkiss

Khải sở khanh 28/08/2017 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Frozenkiss đang sở hữu một cơ số Fan hâm mộ sau giải đấu Garena TOG 2017 vừa qua, không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình xinh xắn, cô nàng đáng yêu này còn chứng minh mình là một game thủ nữ cũng hoàn toàn đủ năng lực để thi đấu tại các giải đấu lớn.

Được biết cô gái này tên đầy đủ là Thayika Suwarakornkun - Tên ingame của cô là Frozenkiss hiện đang sinh sống tại thủ đô của Thái Lan, cô tham gia chơi game từ nhỏ nên kỹ năng của Frozenkiss cũng được rèn giũa rất nhiều.

Video giới thiệu game thủ: Thayika Suwarakornkun - Tên ingame: Frozenkiss

Ngoài Preyta, cô nàng còn có một vị tướng tủ khác là Jinna. Sau đây, hôm nay các bạn hãy cùng Game8 tìm hiểu nhanh cách lên trang bị và ngọc bổ trợ của Jinna trong tay Frozenkiss nhé!

Thứ tự tăng chiêu

Do chiêu 1 - Loạn hạt là kỹ năng gây sát thương chính của Jinna nên các Kiện Tướng tăng tối đa chiêu thức này đầu tiên. Sau đó là chiêu cuối - Kết giới xá lợi tăng tối đa vào các cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 2 - Hàng yêu phục ma.

Ngọc bổ trợ

Cô nàng Frozenkiss sử dụng bảng ngọc tập trung chủ yếu vào khả năng xuyên giáp phép. Đồng thời cô nàng cũng lựa chọn loại ngọc tím khá đa dụng dành cho Jinna để gia tăng thêm khả năng chống chịu.

  • 10 x ngọc đỏ III Công phép/ Xuyên giáp phép
  • 10 x ngọc tím III Máu tối đa/ Hồi máu/ Tốc chạy
  • 10 x ngọc xanh III Tốc đánh/ Xuyên giáp phép

Trang bị

Frozenkiss sử dụng bảng ngọc tập trung chủ yếu vào các trang bị nửa phép, nửa chống chịu để gia tăng thêm độ cứng cáp cho Jinna. Cùng với đó, cô nàng còn sử dụng thêm Quyền trượng Rhea để gia tăng thêm khả năng hút máu phép.

Lưu ý khi sử dụng Jinna

  • Tận dụng nội tại Ấn Chú hiệu quả để gây bất ngờ và trao đổi chiêu thức với đối phương trong giai đoạn đi đường.
  • Tận dụng lượng tốc độ cộng thêm tới từ chiêu cuối Kết Giới Xá Lợi để băng vào giao tranh. Nhớ kết hợp thêm khả năng làm chậm tới từ chiêu Hàng Yêu Phục Ma để đối phương lĩnh trọn sát thương.
  • Đừng ngại ngần lao vào giao tranh bởi Jinna trở nên cực kỳ cứng cáp khi có khả năng miễn thương từ chiêu cuối. Cùng với đó các Kiện Tướng có thể lựa chọn phép bổ trợ Bất Tử để có thể tạo được nhiều đột biến trong giao tranh.

Trên đây là cách lên trang bị và ngọc bổ trợ của Jinna trong tay cô nàng xinh đẹp Frozenkiss. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Viết bình luận