KOF AllStar – Quyền Vương Chiến sắp ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 30/05/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Dòng game đối kháng The King of Fighters có thể xem là một trong những cái tên “lão làng” ở thị trường game Việt, tính cả online và offline. Trải qua hơn 25 năm kể từ phiên bản đầu tiên (ra mắt năm 1994), The King of Fighters đã nhiều lần được làm mới và không ngừng mang đến bất ngờ cho game thủ. Thành viên “nhỏ tuổi nhất” đến từ nhà sản xuất SNK Nhật bản sẽ cập bến Việt Nam với tên gọi đầy đủ và chính thức là The King of Fighters AllStar – Quyền Vương Chiến (KOF AllStar – Quyền Vương Chiến).

KOF AllStar – Quyền Vương Chiến sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới mẻ. Dàn đấu sĩ huyền thoại, những combo ra skill kinh điển kết hợp với lối chơi đấu tướng chiến thuật cân não.

Khác biệt hoàn toàn với các game KOF đang có trên thị trường, KOF AllStar – Quyền Vương Chiến sở hữu lối chơi thẻ bài chiến thuật với đội hình 6vs6, cho phép người chơi tự do kết hợp những đấu sĩ yêu thích, tận dụng những chiêu thức kinh điển theo hàng ngàn cách thức đầy bất ngờ. Đặc biệt, KOF AllStar – Quyền Vương Chiến còn là màn “mash-up” giữa 3 series game đình đám của Nhật Bản: The King of Fighters, The Last Blade và Samurai Shodown. Bạn sẽ được gặp lại Kyo, Iori, Mai (KOF); Ukyo, Nakokuru (Samurai Shodown); và cả Yuki (The Last Blade).

Bên cạnh việc sắp xếp đội hình và sưu tầm combo đấu sĩ, người chơi còn cần biết cách sử dụng các combo skill để kích hoạt được các thuộc tính khác nhau, giúp tăng tính sát thương lên đối thủ. KOF AllStar – Quyền Vương Chiến hứa hẹn sẽ tái hiện series game The King of Fighters với hệ thống nhân vật kinh điển, đồng thời mang đến cho game thủ những trải nghiệm khác lạ nhờ lối chơi mới mẻ.

Được biết, KOF AllStar – Quyền Vương Chiến sẽ được phát hành cùng lúc tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Indonesia. 

Viết bình luận