KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến: Mang không gian ký ức game thùng đến với thế giới hiện đại

VGA 20/06/2020 13:01

MỤC LỤC [Hiện]

Game thùng (hay còn được gọi arcade) là trò chơi sử dụng đồng xu trên máy giải trí lớn. Ở Việt Nam, nhắc đến game thùng, thế hệ 8x-9x đời đầu sẽ nghĩ ngay đến các tựa game “vang bóng một thời” như: The King of Fighters (KOF), The Last Blade, Samurai Shodown… Trong đó, KOF do SNK Corporation Nhật Bản phát hành là một trong những huyền thoại của miền ký ức ấy.

Tháng 6 này được xem là cột mốc đánh dấu sự trở lại của KOF trong diện mạo hoàn toàn mới với tên gọi đầy đủ: The King of Fighters AllStar – Quyền Vương Chiến, hay còn gọi là KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến. Game sẽ do công ty VNG phát hành độc quyền, dự kiến ra mắt cùng lúc tại 4 thị trường: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines vào ngày 25/6.

Quy tụ dàn Đấu Sĩ từ series game đối kháng huyền thoại

Những cái tên đình đám nhất đến từ The King of Fighters, Samurai Shodown và The Last Blade sẽ cùng “tập kết” tại KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến. Đó là cặp đôi kỳ phùng địch thủ Kyo Kusanagi và Iori Yagami, Mai – cô nàng nhẫn giả bốc lửa nhà Shiranui đến từ King of Fighters, “Hiệp sĩ mù” Ukyo Tachibana cùng nữ pháp sư Nakoruru của Samurai Shodown hay cao thủ Thiếu Lâm Tự Tung Sơn của The Last Blade – Lee Rekka mà game thủ Việt Nam quen gọi là Hoàng Phi Hồng...

Vẫn dựa trên cốt truyện của series KOF gốc, KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến đã khéo léo kết nối các nhân vật đến từ 3 tựa game khác nhau về cùng một thế giới thông qua vết nứt không gian. Từ đó, tạo nên KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến vừa quen vừa lạ mà ở đó hội đủ các nhân vật từ Samurai Shodown và The Last Blade. Họ phải cùng nhau chiến đấu để quay lại thế giới của chính mình.

Từ tạo hình đẹp mắt cho đến từng chiêu thức đều toát lên nét tính cách riêng biệt của từng nhân vật. Thậm chí, ngay cả tên gọi hầu như cũng được giữ nguyên càng khiến thế giới KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh đa dạng, mô phỏng y hệt bản gốc

Đối với game, âm thanh là yếu tố cơ bản nhưng vô cùng cần thiết và quan trọng để tạo nên sự hứng khởi, kích thích cảm hứng người chơi. Riêng với dòng game arcade thì âm thanh từ lâu đã trở thành dấu ấn nhận diện riêng.

Với tiết tấu nhanh và bắt tai, mỗi giọng lồng tiếng nhân vật, âm thanh xuất đòn, trúng chiêu hay đến thông báo “K.O”, “Ready – Go” trước khi vào trận đều là gia vị không thể thiếu để mang đến bữa tiệc trải nghiệm hoàn hảo và sinh động nhất. Tất cả đều được KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến truyền tải trọn vẹn, không bỏ sót bất kỳ nhịp độ nào.

Đọ chỉ số nhân phẩm cùng gameplay mới lạ

Tuy mang trong mình nét đặc trưng của dòng KOF truyền thống nhưng KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến còn được phát triển nhiều tính năng mới nhằm đáp ứng thị hiếu của game thủ hiện đại.

Nếu KOF truyền thống nổi tiếng bởi cách chơi đối kháng 1 vs. 1 thì KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến lại mang đến đều thú vị khi kết hợp thể loại Đối Kháng với lối chơi Thẻ Bài Chiến Thuật hiện đại. Trò chơi “nhân phẩm” lại một lần nữa kích thích khao khát muốn khám phá và chinh phục của người chơi. Với việc cho phép mỗi người tham gia sở hữu và xây dựng đội hình nhân vật riêng, nắm trong tay đội hình trong mơ gồm dàn Đấu Sĩ huyền thoại đến từ The King of Fighters, Samurai Shodown và The Last Blade là điều hoàn toàn dễ dàng trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến.

Bên cạnh đó, hệ thống bảng xếp hạng đa dạng gồm đấu giao lưu, đấu lôi đài, đấu bảng hay các giải đấu lớn nhỏ hứa hẹn mang đến sự sôi động và cuốn hút cho mỗi phút giây “thực chiến” trong game. Đặc biệt, game thủ không chỉ được so tài với bạn bè trong nước, mà còn cơ hội giao lưu cùng game thủ đến từ 3 quốc gia Thái Lan, Indonesia và Philippines. Nói cách khác, KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến không chỉ là cuộc chơi của cộng đồng những người mê game thẻ bài chiến thuật Việt Nam, mà còn là sàn đấu mang quy mô toàn khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, game thủ có thể tham gia Đăng ký sớm KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến, tham gia chuỗi hoạt động trước ngày ra mắt để “rinh” về những vật phẩm ingame hữu dụng. Bên cạnh đó, các phần quà giá trị như: iPhone 11 Pro Max 256GB, Apple Watch Series 5, Air Pod Pro, iPad pro 256… cũng được trao đến người may mắn trong dịp này.

Tham gia Đăng ký sớm ngay: https://kofasvng-vn.onelink.me/j7MO/PRArticle

Mọi thông tin chi tiết về lộ trình ra mắt, sự kiện nổi bật và các tính năng của KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến được cập nhật thường xuyên tại:

Viết bình luận