Knives Out vẫn thiếu "một chút chất" để soán ngôi Pubg Mobile

VGA 04/07/2020 15:32

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát hành bởi NetEase Games, Knives Out là một game sinh tồn battle royale với lối chơi và thiết kế gameplay có nhiều điểm tương đồng với Pubg Mobile. Về cơ bản game thủ cũng sẽ tham gia một bản đồ dành cho hơn 100 người thi đấu, thu nhặt vũ khí và vật phẩm hồi phục nhằm trụ lại đến cuối game cũng như bao tựa game cùng thể loại khác.

Điểm khiến Knives Out trở nên đặc biệt hơn nằm ở chiến trường trong game cực rộng lớn khiến việc di chuyển, chạm trán kẻ địch diễn ra không quá gấp gáp. Việc này không chỉ góp phần làm giãn nhịp độ trận đấu  ban đầu mà còn cho phép game thủ có nhiều ngóc ngách để khám phá, tận dụng sau mỗi lần chơi. Mặt khác việc phát giác kẻ thù hay quan sát môi trường sẽ gặp nhiều trở ngại hơn nên không khí cũng sẽ gây hồi hộp hơn.

gameplay của Knives Out tương đối hấp dẫn

Nếu so sánh giữa Knives Out và Pubg Mobile thì lẽ ra sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều về chất lượng nội dung vì mỗi game lại phù hợp với một nhóm người chơi khác nhau. Tuy vậy, Knives Out lại gặp nhiều vấn đề hơn khi tiếp cận những người chơi mới và phần lớn game thủ. Thế giới trong game rộng lớn và chi tiết khiến game trở nên khó làm quen hơn cũng như tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống hơn nếu muốn chạy mượt.

Đây cũng là lí do chính khiến lượng đánh giá tiêu cực của Knives Out khá cao so với chất lượng thực tế của game. Nhìn chung, Knives Out là một tựa game không tệ ngay cả khi so sánh với Pubg Mobile, tuy nhiên tựa game này đã sớm thua sát nút về khoản nghiên cứu thị trường game thủ đại chúng. Trong tương lai nếu những vấn đề này được khắc phục thì chắc chắn đây là một tựa game mà bất cứ game thủ mobile nào cũng không nên bỏ qua.

Viết bình luận