Kiếm Vương Chi Mộng - Game mobile mới sắp được Funtap cho ra mắt tại Việt Nam

TungTQ 26/05/2017 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game mobile tiên hiệp đến từ NPH Funtap, rất có thể tựa game sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới tại thị trường Việt Nam.

Kiếm Vương Chi Mộng có đồ họa khá là nhẹ nhàng ở mức 2.5D tuy nhiên hiệu ứng kỹ năng hay hình ảnh trong game khá là đẹp mắt và có phần quen thuộc vì trên thị trường cũng có nhiều tựa game có đồ họa tương tự.

Game hiện tại chỉ có 2 lớp nhân vật là Kiếm Linh sử dụng vũ khí chính là kiếm và Phượng Vũ sử dụng quạt tương đương với 2 lớp cận chiến và đánh tầm xa, tuy nhiên thì sắp tới game sẽ có thêm 1 lớp nhân vật nữa.


Trải nghiệm Kiếm Vương Chi Mộng Mobile phiên bản Trung Quốc.

Gameplay của Kiếm Vương Chi Mộng cũng tương tự như các tựa game mobile cùng thể loại khác, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp rộng lớn cùng với đó là người chơi sẽ phải tu luyện và hoàn thành những nhiệm vụ trong game để đạt được những cấp độ và trang bị mạnh hơn, game cũng có các chế độ đấu BOSS và PK khá phong phú.

Qua những thông trên fanpage Kiếm Vương Chi Mộng thì tựa game này rất có thể sẽ được ra mắt ngay trong tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới bởi lẽ các công đoạn cho việc phát hành game có vẻ sắp hoàn thành rồi. Các bạn quan tâm có thể theo dõi qua fanpage game nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongChiMong

_______________________________________________________

► TẢI NGAY PHONG THẦN - GAME PK TUYỆT ĐỈNH TRÊN MOBILE

Trang chủ:  https://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Viết bình luận