Kiểm tra thùng siêu vũ khí và "ăn gà" trong chế độ Payload của PUBG Mobile

Taskmaster 06/11/2019 09:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Bản cập nhật 0.15.0 mới nhất, Tencent và PUBG Mobile đã phát hành Chế độ Payload  mới với vô số điều mới. Cùng với lối chơi mới, vũ khí hạng nặng và phương tiện, Chế độ Payload thú vị hơn nhờ Super Weapon Crate. Kiểm tra nguồn cung cấp tuyệt vời mà bạn có thể loot trong Super Weapon Crate.


Giới thiệu về siêu vũ khí

Trong chế độ Payload của PUBG Mobile, bạn có thể tìm thấy nhiều vũ khí hạng nặng như RPG-7, M3E1-A và M79 ở nhiều nơi nếu bạn may mắn. Những bệ phóng tên lửa và lựu đạn này có thể gây ra thiệt hại lớn cho kẻ thù của bạn bằng vụ nổ. Do đó, nhiều người chơi thích sử dụng chúng để xóa các đội đối thủ. Nếu bạn không đủ may mắn để tìm thấy chúng trong nhà, hãy lấy chúng từ Super Weapon Crates trên bản đồ.

Khi các thùng này xuất hiện trên bản đồ, người chơi ở Payload sẽ thấy một thông báo. Kiểm tra vị trí của các thùng trên bản đồ mini. Lao tới cái thùng gần nhất và nằm phục kích quanh khu vực. Thùng sẽ mở sau khoảng ba phút kể từ khi thông báo. Khi thùng mở ra, bạn có thể nhận được rất nhiều siêu vũ trụ và nguồn cung cấp trong đó.


Hướng dẫn của Pubg Mobile về Siêu vũ khí

Lợi ích của Super Weapon Crate

Super Weapon Crates, giống như tên gọi của nó, có rất nhiều siêu vũ trụ, như bệ phóng tên lửa M3E1-A, MGL, RPG-7 và M134. Đây chỉ là những vũ khí mới cho chế độ trò chơi này. Và với một bệ phóng tên lửa trong tay, bạn có thể dọn sạch đội hình với một vụ nổ siêu lớn, phá hủy bất kỳ phương tiện nào và có được một bữa tối gà ngon miệng.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được phạm vi AWM và x8. Đó là một ân huệ lớn cho người hâm mộ của súng bắn tỉa này. Nếu bạn là một tay bắn tỉa xuất sắc, khẩu súng này giúp bạn tiêu diệt kẻ thù trong khi tránh xa các vụ nổ. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều vật dụng khác, chẳng hạn như bộ dụng cụ y tế, bộ mũ bảo hiểm, áo giáp và ba lô cấp 3. Nó có thể giúp người chơi sống sót sau khi bắn tỉa và chữa lành 100% ngay lập tức.


Siêu vũ khí, bữa tối gà

Tuy nhiên, vì những chiếc thùng này rất hấp dẫn với nhiều nguồn cung cấp và vũ khí tuyệt vời khác nhau, nên việc mạo hiểm cướp bóc là rất nguy hiểm. Mọi người trên chiến trường đều biết các vị trí đặt thùng, vì vậy hãy cảnh giác với kẻ thù xung quanh. Lấy thiết bị một cách khôn ngoan và bạn có thể thưởng thức bữa tối gà của bạn.

Viết bình luận