Khám phá uy lực Thanh Long Yểm Nguyệt đao được phát huy bởi Thiên Quân Tịch Dịch với Loạn Chiến Tam Quốc

Gà Béo 08/05/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Thời trẻ Quan Vũ vốn có xuất thân bần hàn làm nghề bán đậu phụ nhưng ông cũng được theo học cả văn lẫn võ. Sau này khi trở thành một đại danh tướng, ông nổi tiếng với Thanh Long Yểm Nguyệt đao làm khuynh đảo Tam Quốc và gần đây nhất là Loạn Chiến Tam Quốc.

Loạn Chiến Tam Quốc tái hiện hình ảnh mãnh tướng Quan Vũ – Quan Vân Trường với tạo hình khá đặc trưng. Ông cao chín thước ( gần 2 mét ngày nay) toàn thân hồng hào tráng kiện, mặt đỏ như gấc, mắt phượng mày tằm, râu dà hai thước, vô cùng uy nghiêm.

Vũ khí được Quan Vũ sử dụng là cây đại đao Thanh Long Yểm Nguyệt đao nặng đến 49,2 kg sức người thường cầm chắc còn khó. Vậy mà thanh đại đao này trong tay Quan Vũ chỉ cần vung với một tay tỏ rõ sức mạnh phi thường. Trong Loạn Chiến Tam Quốc, chiêu tất sát của Quan Vũ có tên Thiên Quân Tịch Dịch với sức mạnh bá đạo. Trong thời gian ngắn, cây đại đao Thanh Long Yểm Nguyệt đao sẽ hấp thu nội lực và phóng ra nhẫn khí bất tận gây sát thương theo đường thẳng đồng thời gia tăng phòng thủ cho Quan Vũ.

Với sức mạnh khủng bố của bậc Võ Thánh, lẽ dĩ nhiên Quan Vũ được xếp vào hàng tướng SS là một trong số các tướng huyền thoại cực kì hiếm kẻ có thể sở hữu. Khi sử dụng tuyệt chiêu, Quan Vũ dễ dàng thay đổi cục diện chiến trường với sát thương lớn đi cùng với đó là khả năng giảm sát thương cho đồng đội.

Với sức mạnh của Thiên Quân Tịch Dịch và Thanh Long Yểm Nguyệt Đao dường như chỉ có Lữ Bố với Xung phong hãm trận phát huy uy lực Phương Thiên Họa Kích mới có thể khắc chế Quan Vũ trên chiến trường Loạn Chiến Tam Quốc. Thực hư thế nào cùng Game8 trải nghiệm game ngày ra mắt sẽ rõ nhé!

Viết bình luận