Khám phá top 5 vũ khí có tốc độ bắn nhanh nhất trong Free Fire

Minh Tân 17/11/2020 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Free Fire, sức mạnh của vũ khí không chỉ phụ thuộc vào sát thương mà còn các chỉ số khác, đặc biệt là tốc độ bắn. Tốc độ bắn của vũ khí càng cao thì càng bắn được nhiều đạn trong cùng một khoảng thời gian. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi vũ khí có sức sát thương thấp, nó vẫn có thể có nhiều sức mạnh với tốc độ bắn cao.

Dưới đây là 5 vũ khí có tốc độ bắn nhanh nhất trong Free Fire

5. UMP

UMP sở hữu tốc độ bắn nhanh (75) giống như tất cả các khẩu SMG. Ngoài ra, nó còn có tốc độ thay đạn lớn là 77 cũng như tốc độ di chuyển là 79. Trong khi sát thương của UMP khá tầm thường, nó có sức xuyên giáp 63, điều này đã khuếch đại sức mạnh thực sự của nó lên một khoảng lớn.

4. P90

P90 có tốc độ bắn nhanh(76), nhưng điểm nổi bật thực sự của vũ khí này là sức chứa băng đạn rất lớn. Băng đạn của nó có thể chứa tới 50 viên đạn, nhiều hơn bất kỳ loại SMG nào khác. Vũ khí có độ chính xác cao là 43, đổi lại tầm bắn ngắn chỉ là 27

3. MP5

MP5 có tốc độ bắn 76. Nó cũng có tốc độ thay đạn nhanh là 77. Nhìn chung, MP5 là một vũ khí cân bằng không có gì quá nổi bật. Nó là một vũ khí ổn định và dễ sử dụng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

2. Thomson

Thomson được nhiều game thủ coi là SMG mạnh nhất trong Free Fire. Vũ khí có sát thương cao 50, tốc độ bắn cao 77 và chỉ số tổng thể cao. Điểm yếu lớn nhất của vũ khí này là nó là vũ khí mới trong Free Fire nên vẫn chưa có nhiều skin để nó phát huy sức mạnh.

Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi nó có được skin tuyệt vời cho riêng mình. Nhưng hiện tại, MP40 sẽ vẫn là khẩu SMG mạnh nhất trong Free Fire.

1. MP40

MP40 là vũ khí có tốc độ bắn cao nhất (83) trong Free Fire. Đáng buồn thay, MP40 chỉ hiệu quả ở cự ly gần và có độ chính xác khá tệ. Thực sự rất khó để sử dụng MP40 ngay cả trong các chiến đấu tầm trung.

Viết bình luận