Khám phá Chế độ mới 2020 và mọi thứ sẽ có trong PUBG Mobile 0.18.0

Taskmaster 27/04/2020 11:13

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin rò rỉ từ nhiều người thử nghiệm beta, sẽ có các chế độ mới, Miramar mới với hàng chục tính năng mới và SMG mới có tên P90. Với những bổ sung này, PUBG Mobile sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Trước tiên hãy tìm hiểu và xem tất cả các chi tiết về mọi thứ sẽ đến với PUBG Mobile, bao gồm  PUBG New Modes 2020 , Miramar 2.0, ... và nhiều hơn nữa bên dưới.

Chế độ mới PUBG 2020

Chế độ trò chơi mới và mới là một trong những lý do khiến mọi người thích chơi PUBG Mobile. Thật tuyệt khi chơi PUBG Mobile theo một cách khác với một số bổ sung và xoắn nhẹ để thoát khỏi các trận đấu xếp hạng khó. Cold Front Survival mà PUBG Mobile vừa phát hành tuần trước là một thành công lớn và mọi người đều yêu thích nó. Kiểm tra bài viết của chúng tôi  Hướng dẫn sinh tồn PUBG Mobile Cold Front - Mọi thứ bạn cần biết để tìm bất kỳ thông tin nào bạn cần về chế độ.

Trong 0.18.0, PUBG Mobile sẽ phát hành 2 chế độ khác gọi là Safety Scramble Mode và Jungle Adventure Guide Mode. Bạn có thể xem PUBG chế độ chơi trò chơi mới bên dưới.

Miramar 2

1. Chế độ Safety Scramble Mode

Safety Scramble Mode là chế độ đặc biệt đã xuất hiện một lần trong PC PUBG trước đó. Chế độ này sẽ có trên bản đồ Erangel. Thay vì có 1 Vùng xanh thích như bình thường, sẽ có 2 Vùng xanh ở chế độ này, một bên ngoài vòng tròn và một bên trong vòng tròn. Bản đồ sẽ trông giống như trong hình này.

Sẽ có một vòng tròn nhỏ khác chứa Vùng xanh bên trong, làm cho tổng diện tích an toàn nhỏ hơn nhiều. Vùng màu xanh bên trong này sẽ thu nhỏ lại theo tỷ lệ của vòng tròn vùng an toàn để đảm bảo rằng người chơi có đủ không gian. Sát thương từ Vùng xanh bên trong sẽ giống như sát thương của Vùng xanh hiện tại.

Với cài đặt này, người chơi sẽ khó ẩn nấp hơn và đứng yên giữa vòng tròn. Vùng xanh thứ hai sẽ buộc nhiều người chơi thay đổi cách chơi PUBG Mobile và chiến đấu nhiều hơn. Đây là một chế độ chiến đấu PUBG tuyệt vời dành cho những người chơi yêu thích đấu súng.

2. Chế độ Jungle Adventure Guide

Chế độ Jungle Adventure Guide là chế độ hoàn toàn mới cho PUBG Mobile trên Sanhok. Chế độ giới thiệu nhiều tính năng mới như khinh khí cầu, Totems, Jungle Food, ... Mục tiêu của chế độ này giống như chế độ Cổ điển, sinh tồn và giành top 1 khi là người sống sót cuối cùng. Nhưng các vòng xoắn mới trong chế độ sẽ mang lại vô số lợi thế để làm điều đó nếu bạn biết cách sử dụng chúng.

Chế độ Jungle Adventure Guide

Nhân vật của bạn có thể có được 3 loại buff tạm thời trong trò chơi này với 3 hiệu ứng khác nhau. Nhưng để kích hoạt các buff này, bạn cần tìm Jungle Food. Jungle Food sinh sản ngẫu nhiên trên khắp bản đồ và có thể tình cờ chạy ngang qua chúng, nhưng có một cách tốt hơn để tìm Totem bằng cách sử dụng khinh khí cầu.

Khinh khí cầu được đánh dấu trên bản đồ nhỏ để bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng. Có đủ số lượng đồ chơi cho 1 người chơi trên Khinh khí cầu để bạn có thể hạ cánh tại vị trí của họ ngay khi bắt đầu trò chơi nếu bạn đang chơi Solo. Khi bạn ở trong Khinh khí cầu, bạn có thể điều khiển nó bay thẳng lên và nhấn nút bật lên để tìm. Khi bạn muốn xuống, bạn có thể điều khiển Khinh khí cầu đi xuống hoặc tốt hơn nữa, nhảy xuống. Đừng lo lắng bạn sẽ không mất máu đâu.

Bất cứ khi nào bạn ăn Jungle Food, bạn sẽ nhận được một buff ngẫu nhiên từ tổng số 3 buff. Dưới đây là danh sách của tất cả các buff:

  • Bạn sẽ có thể cảm nhận vị trí của Airdrops trong vài phút.
  • Vị trí của kẻ thù sẽ được đánh dấu trên bản đồ mini nếu chúng phát ra âm thanh, kéo dài trong vài phút.
  • Tầm nhìn của bạn sẽ bị mờ trong vài giây.

Totems sẽ cung cấp cho bạn một phước lành (không có gì) hoặc các mặt hàng. Mỗi Totem chỉ có thể được sử dụng một lần. Bạn có thể tìm thấy 6 Totems trong ngôi đền gỗ mới gần Bhan.

Miramar 2.0

Miramar 2.0 sẽ mang đến cho bản đồ các tính năng mới bao gồm Golden Mirado, Vending Machines, đường đua, Win94 mới và một địa điểm mới có tên Water Town. Chỉ có 1 Golden Mirado mỗi trận đấu và nó được đặt trong nhà để xe của Hacienda del Patrón, một trong những điển nóng nhất ở Miramar. Nó được coi là một phần thưởng xứng đáng cho ai tìm được.

Máy bán hàng tự động được đặt xung quanh bản đồ. Bạn sẽ có thể lấy Nước tăng lực và Thuốc giảm đau từ nó. Nếu bạn may mắn, nó sẽ cung cấp cho bạn như một tá vật phẩm. Win94 hiện có ống ngắm 3x, khiến nó trở thành lựa chọn vũ khí khả thi hiện nay. Mặc dù nó không mạnh bằng các súng bắn tỉa thực sự khác, nhưng nó vẫn có thể bắn một người với Mũ bảo hiểm Lv 1.

Những thay đổi khác

Cập nhật khu tập luyện.

Bây giờ bạn có thể thực hiện một thử thách nhỏ trong Sân tập và ghi điểm để xem bạn giỏi như thế nào so với những người khác trong Sân tập. Có một bảng xếp hạng để bạn kiểm tra các điểm hàng đầu ở đó. Ngoài ra còn có một thử thách nhỏ khác thích trò chơi Whack-a-Mole nhưng với khẩu súng của bạn, một cách tuyệt vời để rèn luyện phản xạ của bạn. Tuy nhiên, nó đã không được thực hiện đầy đủ. Có một bánh xe Ferris mới nhưng dường như nó chưa hoạt động.

SMG P90 mới

P90 mới là SMG sử dụng đạn 9mm. Nó có các khe cho một phạm vi, một chuôi và mõm. Nó có tất cả các đặc điểm điển hình của SMG như sát thương thấp, tốc độ bắn cao nhưng có khả năng đạn đặc biệt. P90 có 50 đạn, gấp đôi số lượng đạn của các SMG khác.

Thị giác

Tầm nhìn là phạm vi 1x bổ sung ở bên cạnh vũ khí của bạn có thể được sử dụng cùng với các phạm vi khác. Nó hữu dụng nhất trên AR vì bạn có thể chuyển đổi giữa chiến đấu tầm xa và cận chiến dễ dàng mà không cần mở kho đồ.

 

Viết bình luận