Khám phá 5 địa điểm bí mật hữu ích nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 28/04/2020 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những game bắn súng phức tạp nhất từng được tạo ra, với hàng km bản đồ mà ngay cả những cựu binh am hiểu nhất của trò chơi cũng khó có thể nhớ được. Trong hướng dẫn ngắn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số địa điểm bí mật quan trọng nhất trong PUBG Mobile chắc chắn có thể giúp bạn vượt lên trên con đường đến bữa tối với thịt gà.

Mặc dù mọi người thường không biết gì về những địa điểm này, nhưng một số thực sự có thể được biết đến - bạn phải thường xuyên cảnh giác với những pha tấn công sau lưng hoặc những cuộc tấn công bất ngờ khi ở những địa điểm này.

1. Hang động ẩn chứa đầy những vật phẩm quý hiếm trên Vikendi

Vị trí này nằm ở phía bắc của Podvosto - đó là một hang động bí mật ẩn giấu với trần nhà khá cao. Để có được quyền truy cập, bạn cần phá vỡ cửa / rào chắn của hang động, nơi có sự xuất hiện của một tảng đá. Rất nhiều người biết về vị trí này vì vậy nếu bạn muốn có được sự trị vì miễn phí của nó, tốc độ là điều cần thiết. Hạ cánh tại một điểm với những chiếc xe được sinh ra ở gần đó, lái bất cứ thứ gì bạn có được từ đó với tốc độ tối đa về phía cửa đá và đập nó thành từng mảnh.


Bạn sẽ thấy rất nhiều hộp thính màu đỏ bên trong hang động - đó là một kho báu chứa đầy các vật phẩm cấp cao, súng hiếm và các phụ kiện đính kèm. Bạn có thể nhận được tất cả các vũ khí airdrop ở đây. Tuy nhiên, những kẻ thù có thể đến sớm và bị mắc kẹt trong hang chỉ có một cách để thoát ra không phải là điều bạn nên cân nhắc.


Do đó - điều cần thiết là bạn phải lấy tất cả các vật phẩm cần thiết và thoát ra khỏi hang càng sớm càng tốt. Với vũ khí mới nhận được của bạn, bạn có thể đặt một cuộc phục kích ở cửa hoặc chỉ đến một địa điểm khác trên bản đồ.


2. Trèo lên ngọn cây ở Erangel

Bạn có thể lên trên một căn hộ gần khu vực Trường học - và từ đó, bạn có thể trèo lên một cái cây cao gần đó. Mặc dù vị trí này có vẻ chỉ là một nơi ẩn náu đơn giản - rất khó có khả năng mọi người có thể tìm ra điều này. Người chơi PUBG Mobile thường có nhận thức dọc kém, vì họ không dễ kiểm soát mà bàn phím và chuột sẽ cung cấp.


Một khi bạn ở trên ngọn cây, bạn phải rất cẩn thận về chuyển động của mình, vì bạn có thể rơi xuống từ nó khá dễ dàng và bị thương. Tốt nhất là chuẩn bị một bộ dụng cụ sơ cứu trước. Nơi này là hiệu quả nhất trên vòng tròn cuối cùng - bạn sẽ có thể nhìn thấy tất cả những kẻ thù đang bò từ cách xa một dặm và kết liễu chúng.


3. Bí mật bắn tỉa kẻ thù trên đỉnh một tòa tháp cao ở Erangel

Địa điểm bí mật tiếp theo nằm gần địa điểm của Novorepnaye. Bên cạnh ngọn đồi, bạn sẽ thấy một tòa tháp thép lớn mà bạn có thể leo lên để có được vị trí thuận lợi hoàn hảo để trinh sát khu vực chung.


Chỉ cần đi theo chùm hỗ trợ và leo lên càng cao càng tốt - với điều kiện bạn đã tìm thấy một khẩu súng bắn tỉa tốt trước đó, bạn sẽ có thể kiểm soát khá nhiều khu vực và thực hiện công việc ngắn của bất kỳ kẻ thù tiếp cận nào. Đây sẽ là vị trí cuối cùng mà mọi người sẽ cố gắng tìm kiếm - tuy nhiên, điểm yếu của nó là nhân vật của bạn sẽ bị chấn thương nghiêm trọng nếu bạn lộn xộn và rơi xuống từ tòa tháp.


4. Một hang động có rất nhiều vũ khí hữu ích trên Miramar

Chắc chắn có khá nhiều bí mật được ẩn giấu trên bãi cát của sa mạc Miramar, tuy nhiên, không nhiều trong số chúng đủ lớn để mang lại cho bạn một lợi thế kha khá, ngoại trừ một nơi ẩn náu bí mật.


Gần Los Leones, có một điểm khá thú vị trông giống như một mỏ chưa được đánh dấu trên bản đồ mini. Khi bạn hạ cánh và có thể nhảy vào vị trí đó, bạn sẽ có thể tìm thấy các vật phẩm có giá trị như ống ngắm cấp cao, Súng trường tấn công như AKM, G36C, M416, Bạn thậm chí có thể ẩn bên trong lỗ đó để đặt một cuộc phục kích, nhưng nó không phải là thực sự đề nghị.


5. Ẩn trên đầu các máy tính trong Erangel

Mặc dù bạn không thể thực sự tìm thấy nhiều vũ khí có thể sử dụng từ loại địa điểm này, nhưng đây vẫn là một vị trí khá hữu ích để sử dụng làm nơi ẩn náu để tấn công kẻ thù của bạn. Nếu bạn thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ từ đây, không chắc kẻ thù sẽ có thể thấy nó đang đến.


Địa điểm là trên hòn đảo phía nam, trong vùng lân cận căn cứ quân sự Sosnovka. Nếu vòng tròn cuối cùng ở quanh vị trí này, bạn chắc chắn sẽ có thể sử dụng nơi ẩn náu này để làm lợi thế cho mình.


Khi bạn thấy một cụm máy tính tương tự như hình dưới đây, bạn có thể chỉ cần trèo lên trên chúng và chạm tới gờ đá. Không ai có thể tìm thấy bạn ở đó.


6 - Kết luận

Biết bản đồ luôn là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn phải học khi chơi PUBG Mobile. Vì lối chơi liên tục thay đổi và phát triển, không chắc những địa điểm này sẽ được giữ bí mật lâu - bạn thậm chí có thể tìm thấy kẻ thù lén lút trên những địa điểm mà bạn đang nhắm tới. Bạn nên khám phá toàn bộ bản đồ trong khi chơi và cố gắng nhảy lên trên mọi thứ - đó là một cách tuyệt vời để tìm kiếm thêm nhiều bí mật.

Viết bình luận