Khám phá 3 cách để có được skin miễn phí trong Free Fire

Minh Tân 28/09/2020 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là một trong những tựa game battle royale miễn phí tốt nhất hiện tại. Với việc tựa game miễn phí, cách duy nhất mà các nhà phát triển có thể kiếm tiền là từ các skin, đó là lý do tại sao những vật phẩm này hiếm khi được tặng miễn phí hoặc vĩnh viễn. Tất nhiên, ta luôn có thể được mua bằng kim cương, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua kim cương bằng tiền thật.

Tuy nhiên, vẫn có những cách mà các game thủ có thể kiếm được nhiều phần thưởng khác nhau miễn phí và trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 3 phương pháp chính.

1 - Sự kiện

Ví dụ điển hình nhất cho điều này có lẽ là sự kiện "Đăng ký Skin súng vĩnh viễn" hoặc nhiều sự kiện kỷ niệm gần đây. Thông thường, bạn sẽ phải tham gia một vài tựa game mỗi ngày để mở khóa các giao diện đó, nhưng trong một số trường hợp, chỉ cần đăng nhập là đủ. Vào tháng trước, có một sự kiện đã tặng 4 skin miễn phí Groza, M14, Spas12 và Mp40 chỉ cần đăng nhập game.

2 - Đổi mã

Garena đôi khi phát hành nhiều mã độc đáo khác nhau trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau của họ, bằng cách nhập chúng, các game thủ có thể nhận được skin miễn phí. Mặc dù nhiều khu vực cung cấp mã, nhưng Free Fire Brazil dường như làm điều đó nhiều nhất, bạn nên theo dõi chúng trên Facebook hoặc Twitter nếu có thể. Bạn có thể lấy mã vào buổi chiều, vì họ chậm hơn Ấn Độ khoảng 10 giờ.

Sau khi nhận được những mã này, bạn cần phải truy cập trang web đổi thưởng chính thức để nhập chúng. Thông thường, sẽ có nhiều hạn chế khác nhau được áp dụng như giới hạn kích hoạt, giới hạn thời gian, v.v. Tốt nhất là bạn nên cố gắng kích hoạt chúng càng sớm càng tốt.

3 - Thẻ Elite

Mặc dù bạn phải mua thẻ ưu tú để có được giao diện chất lượng, nhưng phiên bản miễn phí của thẻ cũng cung cấp một số giao diện miễn phí, mặc dù khá đơn giản. Bạn phải làm nhiều nhiệm vụ để có được huy hiệu để mở khóa phần thưởng, các mốc nhiệm vụ này khá cao.

Nhìn chung, các phương pháp trên là cách hợp pháp duy nhất để nhận được skin miễn phí. Mặc dù bạn chắc chắn có thể hack để lấy skin bằng lulubox hoặc trình tạo kim cương và những thứ khác, nhưng chúng không được sử dụng cho tài khoản chính của bạn hoặc thậm chí điện thoại của bạn cho vấn đề đó. Tài khoản của bạn và thiết bị của bạn rất có thể bị cấm theo cách này.

Viết bình luận