Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy chế độ bắn ADS giúp bạn "ăn gà" nhiều hơn trong PUBG Mobile

Taskmaster 12/05/2020 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Cài đặt độ nhạy ADS là một yếu tố quan trọng để chơi như một người chơi chuyên nghiệp. Nó giúp kiểm soát vũ khí tốt hơn và giảm độ giật của vũ khí. Dưới đây là các cài đặt độ nhạy tốt nhất cho PUBG Mobile ADS. Dưới đây là các cài đặt độ nhạy ADS PUBG Mobile tốt nhất, bạn sẽ nhắm tốt hơn và có nhiều bữa tối thịt gà hơn.

Độ nhạy ở góc (Free Look) -155%

Dựa trên chế độ trò chơi yêu thích của bạn, bạn có thể thiết lập độ nhạy cho camera trong TPP hoặc FPP. Bạn cần điều chỉnh độ nhạy để có giao diện tự do và ngắm với tầm nhìn hoặc phạm vi. Nếu bạn để độ nhạy cho camera quá cao, màn hình sẽ dao động rất nhiều. Nhưng nếu bạn để nó quá thấp, bạn khó có thể phát hiện ra kẻ thù khi bạn không thể nhìn xung quanh. Vì vậy, tốt nhất là để độ nhạy của camera ở mức 155%.


Red Dot hay Holographic - 75%

Bạn nên gắn tầm nhìn Red Dot và Holographic cho súng trường tấn công hoặc SMG của bạn để chiến đấu gần. Và cài đặt độ nhạy tốt nhất cho tầm nhìn Hologpson và Red Dot là 75%. Bạn có thể kiểm tra độ nhạy của camera trong phòng đào tạo để điều chỉnh nó.


Ống ngắm 2x - 55%

Ống ngắm 2x sẽ là lựa chọn tốt nhất cho súng AR trong chiến đấu tầm trung. Bạn nên để độ nhạy camera cho ADS với Ống ngắm 2x ở mức 55%. Nó giúp giảm độ giật của súng, đặc biệt là với AKM và Beryl M762. Nếu bạn đặt tỷ lệ này quá cao, đạn sẽ xả ra không kiểm soát. được độ chính xác


Ống ngắm 3x- 35% và Ống ngắm   4X /Ống ngắm VSS - 30%

Khi bạn gắn một Ống ngắm lớn hơn như 3x và 4x cho súng AR trong chiến đấu tầm trung và tầm xa, bạn cần giảm độ nhạy ADS xuống 35% hoặc 30%. Nếu bạn xả đạn với phạm vi 3x và 4x, thật khó để kiểm soát độ giật và đường đạn. Do đó, bạn nên chuyển sang chế độ bắn đơn hoặc burst để bắn chính xác.


Ống ngắm 6X - 25% và Ống ngắm 8X - 20%

Bạn chỉ nên sử dụng Ống ngắm 6x và 8x cho súng bắn tỉa hoặc súng bắn tỉa nửa trong chiến đấu tầm xa. Sau đó, điều chỉnh thanh độ nhạy ADS ở mức 25% và 20%. Ở tốc độ nhạy ADS này, bạn cũng có thể xả đạn với Ống ngắm 6x và bộ phụ kiện để để giảm độ giật của vũ khí.


Viết bình luận