Hướng dẫn cách ghìm tâm súng trong Pubg Mobile, chỉ cần đủ giỏi thì cần gì phải hack

VGA 26/07/2020 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn không biết cách ghìm tâm thì rất có thể những pha sấy mù mắt sẽ xuất hiện thường xuyên hơn và việc bạn đi khám mắt là điều không thể tránh khỏi. Chính vỳ vậy, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách ghìm tâm trong PUBG Mobile


Cũng như CSGO hay tất cả các game khác, không có cách nào giúp các bạn bắn hay hơn hay ghìm tâm tốt hơn ngoài tập luyện. Tất cả đều là Muscle memory ( trí nhớ cơ bắp ) có được khi bạn luyện thật nhiều và cảm giác của bản thân. Vậy nên để luyện được thì bạn nên mạnh dạn chọn các khẩu AR và sử dụng chế độ auto ở tầm 50 mét đổ lại, ngoài những trận try hard top 1, hãy dành ra những trận chỉ nhặt súng và đi bắn người để cải thiện trình độ ngắm bắn cũng như ghìm tâm.100 mét thì tap từng viên, dưới 50 mét thì bắn khoảng 3-7 viên, dưới 10 mét thì sấy đến chết. Dần dần các bạn sẽ có cảm giác về độ giật của súng.

Di chuyển cực kỳ quan trọng trong việc bắn nhau, nếu có địa hình đẹp hơn ví dụ như là ở trên cao, nhiều cover, thì hãy kết hợp việc sấy 3-7 viên, núp, sau đó lặp lại hoặc di chuyển sang cover khác để ép góc địch. Điều này không chỉ mang ý nghĩa về tính chiến thuật giúp bạn ép góc địch mà còn là để tránh việc sấy quá nhiều, vì khác với CSGO khi độ giật của súng từ viên thứ 10 bắt đầu giât sang 2 bên và lật qua lật lại, thì PUBG lại vừa giật sang hai bên và giật lên nên khó kiểm soát hơn nếu chưa quen, điều này các bạn nên lưu ý. Một nhược điểm nữa nếu bạn sấy một tràng quá dài 20-30 viên là bạn sẽ để cho bản thân sơ hở, đứng im làm mồi ngon cho những kẻ địch có kar98 đủ thời gian ngắm bắn vào đầu.

Mỗi chế độ đứng-ngồi-nằm đều có Recoil Modifier khác nhau, đây là một thông số ẩn nhưng cực kỳ quan trọng. Độ giật của súng trong PUBG tính như sau (Áp dụng cho 4 khẩu AR): Đứng – 1.00, Ngồi – 0.80, Nằm 0.60. Có nghĩa là khi bạn đứng, độ giật sẽ là 100%, ngồi xuống còn 80% và nằm 60%. Vậy nên mình có kinh nghiệm rằng, bất kỳ trước khi bắn súng sẽ cố gắng ngồi hoặc nằm xuống để giảm độ giật, tuyệt đối không vừa đứng vừa sấy chỉ trừ khi địa hình không cho phép ngồi/nằm. Khi di chuyển áp sát địch, hãy sử dụng ngồi hoặc ngồi trước khi bắn để tận dụng được cơ chế giảm giật này. Và hãy nhớ rằng AK đứng sấy là một thảm họa, và ngược lại, AK nằm sấy là một con quái vật.

Nếu chưa tự tin về khả năng ghìm tâm của mình, thì M416 trang bị nòng giảm giật, tay cầm, báng súng sẽ là cứu cánh giúp bạn ghìm tâm tốt hơn. Ngoài ra cài đặt vị trí nút bắn, di chuyển thuận tay là điều cũng không kém quan trọng.

Hy vọng rằng với bài viết này, game thủ PUBG Mobile sẽ dễ dàng sử dụng thành thạo các loại súng để có thể dễ dàng tiêu diệt đối thủ

Viết bình luận