Gardius Empire – tựa game RPG trung cổ đậm tính chiến thuật đã chính thức ra mắt

Khải sở khanh 30/05/2018 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn thấy cái tên Dragonfly quen quen thì đó chính là cha đẻ của series game bắn súng huyền thoại Special Force. Vậy nên sự kết hợp lần này giữa GAMEVIL và Dragonfly mang tham vọng sẽ trở thành tựa game thành công tiếp theo của 2 ông lớn đến từ xứ Hàn này.

Với Gardius Empire, người chơi sẽ bước vào một thế giới của những vị thần và anh hùng trung cổ và dấn thân vào cuộc chiến để viết lại số phận của đế chế Gardius. Những cuộc chiến trong Gardius Empire mang đậm tính sử thi, khi con người và các vị thần cùng liên minh lại để chống lại Gronos, và đoạt lại viên đá sức mạnh Gaia. Đây là một tựa game mang nặng tính chiến thuật, khi người chơi vừa phải kết hợp giữa việc xây dựng căn cứ và thành trì, và thu thập anh hùng với đầy đủ các thuộc tính nguyên hệ để gây dựng một đội quân tinh nhuệ.

Mở đầu game, thay vì lao vào một cuộc chiến đôi bên sát phạt, trước tiên người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một căn cứ vững chắc, và tích lũy những tài nguyên cơ bản cho đội quân của mình. Đó chính là cội nguồn sức mạnh của đội quân chinh phạt và bảo vệ thành trì.  Ngoài việc phải chiến đấu giành lấy ngai vàng giữa các người chơi trên cùng một bản đồ chiến địa, bạn còn phải săn bắt quái vật, bảo vệ và khai phá vùng đất của mình.

Gardius Empire mang đến hơn 350 anh hùng chia thành 4 hệ Fire, Water, Wind, Earth và cũng có các hạng sao gốc để so sánh sức mạnh. Người chơi phải thu thập rất nhiều nguyên liệu để có thể phát triển những anh hùng trong đội quân của mình, bên cạnh việc nâng cấp và củng cố căn cứ. Bạn có thể gia nhập bang hội để cùng các thành viên huấn luyện và khai thác mỏ, và sẵn sàng cho những trận chiến lớn hơn sắp tới. Từng ấy tính năng chỉ trong một tựa game chiến thuật RPG có vẻ hơi tham lam với Gardius Empire, nhưng sẽ là cả một “đế chế” đáng gờm để người chơi thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải về Gardius Empire và bắt đầu trận chiến của riêng mình:

iOS: http://bit.ly/GardiusEmpireVN_iOS

Adroid: http://bit.ly/GardiusEmpire_ADvn

Fanpage chính thức của Gardius Empire: https://www.facebook.com/GardiusEmpireVN/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/

Viết bình luận