“Full” Việt hóa Cài đặt mới nhất trong PUBG Mobile bản Lightspeed Studio

Swordsman 13/03/2018 10:25

PUBG Mobile vừa có những cập nhật mới, bổ sung và chỉnh sửa khá nhiều tính năng trong game. Làm sao để hiểu được phần Cài đặt trong game khi có những điều chỉnh mới? Tham khảo bản Việt hóa cài đặt dưới đây nhé.

Mới đây tựa game PUBG Mobile tiến hành cập nhật phiên bản mới với không ít những nội dung mới. Trong đó có những phần thuộc Cài đặt sẽ có điều chỉnh, bổ sung nhất định. Với bản của Lightspeed Studio bằng ngôn ngữ tiếng Trung sẽ là cản trở khá lớn cho nhiều người.

Đừng lo bạn có thể tham khảo phần Việt hóa trọn bộ PUBG Mobile bản Lightspeed Studio tại đây để dễ dàng trong điều chỉnh game. Khi nắm được những phần cài đặt trong game PUBG Mobile bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm game hơn, cho chất lượng tốt hơn. Thực tế phần cài đặt mới này về cơ bản không có nhiều thay đổi so với bản game khi mới ra. Nhưng vẫn có một số điều chỉnh được thêm mới.

PUBG Mobile có hai phiên bản, một bản của Lightspeed Studio và bản khác của Timi Studio. Mỗi bản sẽ có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Nguồn ảnh: Fanpage PUBG Mobile Việt Nam

Viết bình luận