Free Fire OB22: Chế độ mới Grim Reaper sẽ là bài kiểm tra mức độ nguy hiểm của bạn

Taskmaster 26/05/2020 14:05

MỤC LỤC [Hiện]

Chế độ miễn phí Fire Grim Reaper là gì?

Trong chế độ này, bạn có thể chọn một trong 4 bộ vũ khí được chuẩn bị cho chế độ đó. Gần giống như Chế độ Deathmatch của Đội, nơi bạn cũng chọn một trong 4 bộ vũ khí.


Sau đó, để có thể thay đổi nhân vật của bạn thành một thần chết, bạn cần một vài phút trước khi nút trong Free Fire của bạn thay đổi như hình trên. Sau khi bạn nhấn nút, nhân vật của bạn sẽ tự động biến thành một thần chết. Trong khi bạn là thần chết, bạn có thể giết kẻ thù mà không phải bận tâm đến việc bắn.

Để tính điểm, bạn được yêu cầu nhận 20 điểm chết khi nhân vật của bạn gặt hái linh hồn. Hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn nhận được hàng ngàn lần giết trước khi biến thành một thần chết, bạn sẽ không nhận được một điểm nào. Điều này là do chế độ yêu cầu bạn phải giết càng nhiều càng tốt trong thời gian ít nhất có thể, và bạn chỉ làm điều đó như một thần chết


.Chế độ trò chơi mới là một trong một số tính năng mà chúng ta sẽ thấy trong bản cập nhật Free Fire OB22 , khi trò chơi được cập nhật. Có hai nhân vật mới cũng được tiết lộ: Wolfrahh và Clu; một con thú cưng, Falcon và một khẩu súng bắn tỉa mới, M82B. Bản cập nhật tiếp theo được đồn đại sẽ được phát hành vào ngày 5/6.


Viết bình luận