Forza Street - Game đua xe miễn phí trên PC sẽ có mặt trên Mobile trong năm nay

Khải sở khanh 16/04/2019 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát triển trò chơi Turn 10 Studios, một phần của Xbox Game Studios, đã công bố Forza Street , một trò chơi đua xe miễn phí dành cho Windows 10, Android và iOS. Trò chơi là phần mới nhất trong loạt game đua xe và nó sẽ xuất hiện đầu tiên cho PC Windows 10.

Forza Street đã có mặt trên PC Windows 10 ngày 15/04, nhưng sẽ không có sẵn cho Android và iOS cho đến cuối năm nay. Theo Turn 10 Studios, họ sẽ phát hành các tính năng mới cho trò chơi theo thời gian, cũng như 'tích cực' tham gia vào cộng đồng của trò chơi, mặc dù không có thêm chi tiết nào được cung cấp.

Theo công ty, Forza Street được tạo ra để 'đua xe khi đang di chuyển' - trò chơi tập trung vào các chức năng tăng tốc, phanh và ga là 'chìa khóa để chiến thắng', điều này hợp lý với những hạn chế của điện thoại thông minh và máy tính bảng. Do đó, người chơi có thể mong đợi "các cuộc đua khốc liệt", công ty cho biết trong thông báo của mình.

Trong quá trình chơi trò chơi, người chơi sẽ có thể thu thập và nâng cấp các loại xe, từ xe cơ bắp cổ điển đến siêu xe retro và các mô hình thể thao hiện đại. Người chơi sẽ có cơ hội chơi các cuộc đua ngắn một phút cho những lần họ ở trên xe buýt, ngồi trong phòng chờ hoặc trong những thời điểm khác khi thời gian rảnh bị hạn chế.

Trò chơi, được công bố trước đây với tiêu đề làm việc tại Phố Miami , diễn ra tại thành phố Miami. Chủ sở hữu PC Windows 10 có thể tải xuống trò chơi từ Microsoft Store ngay bây giờ, nhưng không rõ chính xác khi nào, tựa game sẽ đến với iOS và Android.

Viết bình luận