Evoland 2 lên kệ Google Play với mức giá tận cùng hấp dẫn

TreePoo 05/10/2018 06:34

MỤC LỤC [Hiện]

Evoland là một trò chơi video nhập vai năm 2013 được phát triển bởi Shiro Games, một công ty phát triển trò chơi điện tử của Pháp có trụ sở tại Bordeaux. Lần đầu tiên Evoland được phát hành cho Microsoft Windows và OS X vào tháng 4 năm 2013, Android và iOS vào tháng 2 năm 2015 và Linux vào tháng 3 năm 2015. 

Có thể thấy, Evoland 2 có một bề dày lịch sử lỗi lạc không thua kém bất cứ một tựa game đình đám nào, đặc biệt khi sản phẩm này đã nhanh chóng xuất hiện trên đủ các phân khúc, tạo nên sự đa dạng hóa về hình thức chơi game cho game thủ.

Được biết đến với lối chơi JRPG đặc trưng, người chơi thường nhắc đến Evoland  như một " Final Fantasy phiên bản thiên về hành động", tuy nhiên từng đó cũng chưa phải là tất cả những gì mà Evoland đang sở hữu. Bởi lẽ, bao quanh Evoland là cả một thế giới mở hiện đại, nơi mà người chơi có thể tự do di chuyển, chiến đấu bất kỳ lúc nào mình thích với giao diện đồ họa pixel và 3D luân phiên nhau.

Đây cũng là yếu tố khiến cho Evoland trở nên cực kỳ đặc biệt trong mắt người hâm mộ. Khi mà tưởng như đồ họa pixel 2D và 3D có sự khác biệt một trời một vực, thì Evoland lại chọn cách kết hợp đan xen 2 nền tảng này lại, tạo ra những màn chơi liên tục nảy số, buộc người chơi phải thích nghi với sự thay đổi đến chóng mặt của mình.

Evoland 2 có thể xem là một phiên bản nâng cấp toàn diện so với người tiền nhiệm của mình. Nếu như Evoland là một sản phẩm thiên về hành động nhập vai với cốt truyện phiêu lưu kỳ thú, những màn chiến đấu gay cấn và khả năng phát triển nhân vật rộng mở, thì Evoland 2 lại là cả một thế giới rộng lớn pha trộn giữa nhiều trường phái khác nhau.

Ở Evoland 2, người ta vẫn có thể chu du khắp bốn bể với tính năng nhập vai chiến đấu quen thuộc, song hành với đó, những kiểu game đặc sắc như Platform hay những bước đi chiến thuật hoặc những trận thư hùng trên đấu trường sẽ trở nên rõ nét hơn, đúng với tính chất của một thế giới mở toàn diện và hiện đại. Và đương nhiên, sự kết hợp luân phiên đặc trưng giữa đồ họa pixel và 3D của Evoland cũng sẽ được kế thừa, nhưng ở một đẳng cấp cao hơn hẳn. Hình ảnh chân thực hơn, chi tiết hơn và mượt mà hơn rất nhiều.

Hiện tại, Evoland 2 đang bước vào chương trình sale kịch sàn trên cổng game Google Play với giá 50.000đ (Giảm 80%), bạn có thể tải ngay Evoland 2 và gia nhập thế giới viễn chinh đầy hấp dẫn này tại đây.

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playdigious.evoland2

Viết bình luận