Howl tựa game chiến thuật hấp dẫn đã có mặt trên Mobile

truongvantai 26/03/2024 13:00

Howl, tựa game chiến thuật dân gian được phát triển bởi Mi'pu'mi Games và phát hành bởi astragon Entertainment, hiện trò chơi đã có mặt để tải xuống trên cả nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Howl đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ kể từ khi phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau như PC, bảng điều khiển và Nintendo Switch. Trò chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, với bối cảnh thời trung cổ đầy mê hoặc, nơi những câu chuyện dân gian được tái hiện một cách sinh động.

Howl

Howl là một trò chơi chiến thuật theo lượt, đưa người chơi vào một thế giới bị tàn phá bởi một "bệnh dịch hú" đầy nguy hiểmm biến tất cả những ai nghe thấy đều trở thành thú hoang. Trong vai một nữ anh hùng dũng cảm, người chơi sẽ phải chiến đấu với những sinh vật sói hung dữ để tìm kiếm cách chữa trị.

Howl

Trong Howl, người chơi sẽ phải lập kế hoạch chiến thuật trước mỗi trận đấu, tận dụng tối đa các kỹ năng và khả năng của mình để đối phó với các sinh vật sói đang đầy thịnh nộ và khát máu. Đồng thời, người chơi cũng sẽ khám phá và mở khóa các kỹ năng mới như Vault, Smoke Bomb, Piercing Shot.

Howl

Hình ảnh của game đầy phong cách nghệ thuật, tạo ra một thế giới cổ tích đẹp mắt nhưng đầy u tối. Howl có một cốt truyện sâu sắc với hơn 60 cấp độ trong 4 chương để người chơi khám phá.

Trò chơi được cung cấp miễn phí, tuy nhiên để kích hoạt phiên bản đầy đủ thì người chơi cần phải mất một khoản phí nhỏ. Trò chơi hiện đã có mặt trên GooglePlay và AppStore.

Viết bình luận