Evil Nun: Tựa game kinh dị dành cho những fan của Ác Quỷ Ma Sơ

BTT 12/10/2018 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

Evil Nun là tựa game không có quá nhiều khác biệt so với những đàn anh như Granny hay Out Last, vẫn là lối chơi giải đố pha chút kinh dị và bạo lực vừa phải khi nếu bạn không thể chạy thoát khỏi ma sơ.

Trong Evil Nun, để trốn thoát khỏi ngôi trường ma một cách an toàn, người chơi cần biết rằng ma sơ có thai rất thính và có thể nghe thấy mọi tiếng động phát ra dù nhỏ nhất. Hãy cẩn thận để không thu hút sự chú ý của bà ta, hoặc tận dụng điều này để đánh lạc hướng. Bạn cũng đừng quên tận dụng gầm bàn, tủ đựng tài liệu... để ẩn nấp, tránh bị ma sơ phát hiện. 

Game Evil Nun đòi hỏi bạn phải tìm ra cách chạy trốn khỏi ngôi trường bằng cách giải câu đố, nhiệm vụ. Tìm kiếm khắp các ngăn tủ để có được những đồ vật cần thiết, giúp ích bạn trong quá trình chạy trốn. Ngôi trường cực kỳ rộng lớn, nhiều lối đi, ngóc ngách và căn phòng để bạn khám phá, nhưng hãy để ý để khỏi bị lạc lối.

Trong game bạn sẽ phải giải đố khi đi tìm những đồ vật như chìa khóa mở cửa, chìa khóa mở hòm…vv. Có khá nhiều lời nhận xét có cánh về Evil Nun, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là khá nhiều điểm trừ được người chơi “nhặt sạn được”. Điển hình như lối chơi quá dễ khi chỉ cần không gây ra tiếng động, Valak sẽ chẳng quan tâm bạn là ai hay bạn đang làm gì

Bên cạnh đó, lối chơi giải đố quá quen thuộc khiến người chơi chỉ có thể cắm đầu chạy thay vì phản kháng lại khiến nhiều người có cảm giác bất lực hơn là thích thú.

Nhìn chung với tựa game siêu nhẹ dành cho HDH Android 4.1 trở lên này rất đáng để thử, mong rằng trong thời gian sắp tới nhà phát triển sẽ có những cập nhật những tính năng mới cho Evil Nun, thậm chí là nhiều tựa game thú vị hơn.

Viết bình luận