Đột kích "hộp đêm" PUBG Mobile Nhật Bản, streamer và game thủ "quẩy" cực sung, nhạc cực bốc

Swordsman 07/06/2018 08:55

Một bữa tiệc đúng nghĩa và vô cùng sôi động đã được tổ chức dành cho fan game PUBG Mobile Nhật Bản khi game ra mắt chưa đầy 1 tháng.

PUBG Mobile chính thức được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 16/5 vừa qua. Tuy nhiên nửa tháng sau đó cộng đồng game thủ đã tổ chức một buổi offline hoành tráng cỡ bự, đúng hơn là một party khá sang chảnh. Đây là sự kiện offline lớn nhất kề từ khi PUBG Mobile Nhật Bản ra mắt người chơi.

Được biết sự kiện này diễn ra vào ngày 30/5 vừa qua tại Tokyo, có sự góp mặt của 25 streamer nổi tiếng nhất trong cộng đồng chơi PUBG Mobile hiện nay tại Nhật Bản, số còn lại là game thủ đặc biệt và các nghệ sĩ lừng danh. Bởi lẽ buổi party PUBG Mobile này chỉ có 100 người được tham gia như con số 100 gamer tham chiến trong một trận PUBG Mobile vậy.

Buổi offline là bữa tiệc thịnh soạn, đúng chất một hộp đêm như ở đâu đó Texas hay California. Âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu nóng bỏng, không thể không kể đến những món ăn thức uống ngon miệng cùng nhiều phần quà kỷ niệm vô cùng dễ thương đến từ ban tổ chức sự kiện offline. 

Không chỉ có vậy, những người tham gia còn giao hữu những trận đấu PUBG Mobile vui nhộn không kém phần kịch tính. Sự kiện party PUBG Mobile Nhật Bản vừa qua được cộng đồng chú ý bởi độ hoành tráng và dư âm mà nó để lại.

Viết bình luận