Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy? Và đây là câu trả lời...

Swordsman 08/07/2017 16:10

(Game8) - Không phủ nhận sức hấp dẫn và độ "hot" của Thiện Nữ Mobile đang ngày càng lớn với game thủ Việt, nhất là khi ngày ra mắt chính thức đã cận kề. Điều gì làm nên một sức hút mang tên "Thiện Nữ Mobile"?

>> Thiện nữ mobile và những thông tin hấp dẫn trước thềm ra mắt
>> Thiện Nữ Mobile sắp Open Beta, bạn đã biết cách chọn cho mình phái nào để "quẩy" chưa?

Thiện Nữ mobile - Game chuyển thế đặc sắc

Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy?

Thiện Nữ Mobile là phiên bản trên di động được hãng sản xuất hàng đầu NetEase thiết kế dựa trên tinh túy của bản PC. Hơn thế nữa, khởi nguyên sâu xa hơn, đây chính là sản phẩm được "chiết xuất" từ tác phẩm văn học kinh điển đề tài ma quái của Bồ Tùng Linh. Cùng với đó sự lan truyền bằng phiên bản điện ảnh, cosplay, showbiz Hoa ngữ cũng khiến Thiện Nữ Mobile như là một bản "hợp âm" hội tụ tinh túy từ nhiều dòng chảy trước đó.

Một tiền bản không thể lãng quên

Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy?

Những ai yêu và đam mê Thiện Nữ Mobile chắc hẳn chẳng thể nào quên những năm tháng chinh chiến của Thiện Nữ U Hồn Online. Thời kỳ hoàng kim này đã lui vào dĩ vãng với tư cách là một sản phẩm game online (PC) được VTC Online phát hành từ năm 2003. Và Thiện Nữ U Hồn mobile như là một cái tên được nhắc nhớ mãi trong lòng game thủ Việt chẳng khác nào như tình với Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ hay Thiên Long Bát Bộ...

Gameplay đặc sắc

Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy?

Chắc chắn rồi, dù là phiên bản mobile song Thiện Nữ Mobile được hãng sản xuất thiết kế và tinh chỉnh để game thủ trải nghiệm với những cảm nhận không xa lạ, thậm chí còn chất lượng hơn, phiên bản tiền nhiệm. Lối chơi nhập vai vẫn có sức hút mãnh liệt chí ít là game giàu tính phiêu lưu như Thiện Nữ Mobile.

NPH game có tiếng

Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy?

VNG là cái tên không có gì là xa lạ nữa với cộng đồng game thủ Việt. Những sản phẩm game phát hành gần đây và cả trong quá khứ đã, đang và sẽ luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu với bao thế hệ người chơi Việt. Từ Võ Lâm Truyền Kỳ PC, tới mobile, Chinh Đồ, Kiếm Thế tới Cửu Âm VNG, 3Q 360 Mobi và nay là Thiện Nữ Mobile... Chất lượng game và khả năng chăm sóc khách là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng kỳ vọng, đặt niềm tin vào một NPH game.

"Soái ca" Dương Dương - đại sứ game

Điều gì khiến game thủ Việt mê mẩn Thiện Nữ Mobile đến vậy?

Khó có thể phủ nhận không ít người, trong đó nhất là fan nữ, đến với Thiện Nữ Mobile bởi "idol" của mình là Dương Dương - nam tài tử là đại diện hình ảnh cho sản phẩm game của NetEase. Mặc dù Dương Dương là đại sứ Thiện Nữ Mobile phiên bản Trung Quốc song sức hút của "soái ca" này cùng khả năng "bắt sóng" của các fan nữ như tìm được nhau một cách tự nhiên bằng nhiều nguồn khác nhau.

Khó có thể điểm hết những điều khiên Thiện Nữ Mobile trở nên ngày càng "hot" trong đời sống game hiện tại. Và mỗi người sẽ biết mình đến và chờ game Thiện Nữ Mobile từ một hay nhiều lý do gì. Và tất cả lý do đều đẹp, đều đáng trân trọng. Ngày 17/07 tới đây, chúng ta lại cùng nhau hội ngộ cùng thế giới, một thế giới có tên Thiện Nữ Mobile...

>> Theo dõi những tin game hấp dẫn và đặc sắc tại Game8.vn

Viết bình luận