Diablo Immortal - Game mobile hành động RPG sẽ mở thử nghiệm trong năm nay

Taskmaster 07/02/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên một thông báo gần đây của Activision Blizzard, giai đoạn thử nghiệm alpha cho Diablo Immortal vụ bê bối khét tiếng của Blizzcon 2018, được lên kế hoạch phát hành trong năm nay. Thông tin khác nhau về hình dạng chung của trò chơi cũng đã được đưa ra ánh sáng.


Đoạn phim quảng cáo cho trò chơi, từ BlizzCon 2018

Mặc dù chưa có ngày phát hành nào, các nhà phát triển tin rằng dự án được phát triển khá tốt. Trong BlizzCon 2019, một phiên bản nâng cấp của tiêu đề đã được hiển thị, cùng với các phiên playtest nội bộ khác nhau với kết quả đầy hứa hẹn.


Nhà sư sẽ là một lớp có thể chơi được trong Người bất tử

Với giai đoạn nội bộ đã kết thúc, đã đến lúc Blizzard đưa trò chơi này ra ngoài để mọi người có thể chơi trò chơi và cung cấp phản hồi. Mặc dù không có ngày chính xác được cung cấp cho việc này, khung thời gian từ quý 2 đến quý 3 năm 2020 đã được cung cấp. Giai đoạn thử nghiệm alpha sẽ là khu vực - có nghĩa là người chơi bên ngoài khu vực được chỉ định sẽ không thể chơi nó. Dựa trên vị trí của nhà phát triển và thị trường dự định của Blizzard, có khả năng giai đoạn này sẽ chỉ xảy ra ở Trung Quốc và Mỹ.


Sẽ có nhiều chế độ nhiều người chơi và Coop

Activision cũng tiết lộ rằng Blizzard và nhà phát triển NetEase đang hợp tác chặt chẽ với dự án để đảm bảo rằng trò chơi sẽ là trải nghiệm Diablo chân thực nhất. Đây có thể là một nỗ lực để làm dịu những người hâm mộ có thành kiến ​​về một trò chơi di động được tạo ra bởi các nhà phát triển Trung Quốc. Bản thân Blizzard sẽ vẫn cam kết với nền tảng PC. Nhìn chung, NetEase có lẽ sẽ ổn, vì họ có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra các trò chơi di động - nếu Blizzard tạo ra Người bất tử, họ sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.


Trong một tin tức khác, Rod Fergusson của Gears of War nổi tiếng sẽ tham gia Blizzard để giám sát nhượng quyền thương mại Diablo. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Diablo 4, hiện đang được phát triển trong Blizzard. Thông báo Diablo 4 vài tháng trước dường như đã loại bỏ tất cả định kiến xấu giữa nhóm người hâm mộ Diablo và Blizzard.

Viết bình luận