Deploy and Destroy: Ash vs ED - Game FPS cực hấp dẫn trên mobile với lối chơi cuốn hút

HNAQ 30/05/2018 22:06

MỤC LỤC [Hiện]

Deploy and Destroy: Ash vs ED là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi cuốn hút, người chơi có thể tạo ra các nhân vật từ nhiều thương hiệu khác nhau. Ví dụ như Ash vs Evil Dead và The Divergent Series, cũng như những những nhân vật mới từ chính trò chơi bắn súng Deploy and Destroy này.

Trailer game Deploy and Destroy: Ash vs ED

Vì game được thiết kế dạng góc nhìn người thứ nhất, Deploy and Destroy có vẻ không tập trung vào phần đồ họa cho lắm khi hầu hết bối cảnh và nhân vật được thiết kế bằng 3D đơn giản. Màu sắc hơi sáng nhưng cảnh vậy trong game thì quá đơn điệu và không thể hiện hết cái đẹp của chiến trường thực thụ. Nhưng bù lại các hiệu ứng như bom nổ, súng bắn, âm thanh được làm khá hay và giống thực tạo cảm giác hưng phấn hơn cho người chơi để không bị đồ họa làm cho nhàm chán.

Hiện tại game tập trung vào mảng mutiplayer (nhiều người chơi cùng nhau). Có 2 chế độ trong Deploy and Destroy mà game thủ có thể thử qua đó là tự do (chiến đấu lại những người chơi khác) và đấu đội (bạn và các thành viên khác sẽ cùng một đội và chiến đấu với đội còn lại). Nhân vật của người chơi còn có thể nâng cấp, mở khóa vũ khí hay trang bị mới giống như một game MMORPG vậy.

Deploy and Destroy: Ash vs ED có tiết tấu trận đấu hành động nhanh và cạnh tranh đến từng giây với nhau giữa các game thủ. Game sẽ là nơi thử thách cho các game thủ đam mê FPS trên mobile với những trải nghiệm độc đáo và thú vị. 

Hy vọng trong thời gian sắp tới NPH sẽ có những cập nhật mới bổ sung thêm các chế độ chơi hấp dẫn và thú vị. Hiện game đang phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android, bạn có thể tải về theo đường dẫn bên dưới.

Tải game cho iOS: tại đây

Tải game cho Android: tại đây

Viết bình luận