Đây là 5 sai lầm phổ biến nhất mà nhiều người chơi Free Fire hay mắc phải

Taskmaster 18/05/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Ở đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách 5 lỗi điển hình mà người chơi Free Fire thường mắc phải, hãy tìm hiểu và tránh mắc phải các lỗi này bạn nhé.

1. Không sử dụng tai nghe

Tai nghe rất quan trọng cho các trò chơi nhiều người chơi, đặc biệt là khi nói về game bắn súng. Chúng cung cấp cho bạn âm thanh chi tiết và chân thực hơn so với chỉ loa điện thoại bình thường. Không giống như PUBG Mobile, Garena Free Fire không cung cấp tùy chọn hiển thị bước chân của kẻ thù gần đó. Vì vậy, cách duy nhất mà bạn có thể phát hiện ai đó đang đóng là đeo tai nghe. Thêm vào đó, nó cung cấp thêm sự riêng tư và bảo vệ khỏi tiếng ồn bên ngoài. 


2. Không di chuyển liên tục

Như bạn có thể biết, Free Fire không có cơ chế thả đạn của dòng súng - có nghĩa là những viên đạn sẽ đi theo một đường cong xuống dưới khi được bắn. Garena Free Fire không có tính năng đó. Những viên đạn bay thẳng cho dù khoảng cách là bao lâu. Do đó, thật đơn giản để có được một headshot khi bạn có phạm vi phù hợp. Nhưng vào cuối của người nhận, bạn phải liên tục di chuyển hoặc ẩn nấp nếu không muốn trở thành mục tiêu dễ dàng cho lính bắn tỉa. 


3. Không kiểm tra đạn súng

Đây không phải là cách bạn muốn thua trò chơi. Hãy tưởng tượng bạn đang tiếp cận kẻ thù trong một cuộc đấu súng dữ dội chỉ để biết rằng bạn có 3 viên đạn trong tạp chí của bạn và khoảng 200 viên nữa trong ba lô của bạn. Bạn có thể dễ dàng tránh sai lầm ngớ ngẩn đó bằng cách tìm một vị trí được bảo hiểm và kiểm tra vũ khí của bạn trước khi tấn công. Hãy chắc chắn rằng súng của bạn luôn được khóa và nạp đầy đủ. Theo dõi thanh bên dưới mỗi vũ khí để biết có bao nhiêu viên đạn trong tạp chí và tải lại bất cứ khi nào bạn có thể. 


4. Vội vã mà không kiểm tra

Các trò chơi bắn súng trong Battle Royale rất quan trọng, thậm chí còn hơn thế trong Free Fire. Việc tìm kiếm vô tận các thiết bị tốt hơn đôi khi có thể khiến bạn chạy mù quáng về phía các tòa nhà mà không hề nghĩ rằng có thể có kẻ thù ở gần. Đừng mắc sai lầm tân binh đó. Thay vào đó, hãy dành một chút thời gian để giải quyết tình huống hoặc yêu cầu đồng đội của bạn trải ra và kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển sang loot. Hãy chắc chắn rằng xung quanh là rõ ràng và không có mai phục. 


5. Lái xe vòng quanh như điên

Xe trong Free Fire rất tuyệt nếu bạn ở xa khu vui chơi, hoặc cần phải nhanh chóng đến một điểm nhất định để có lợi thế. Ngoài những thứ đó, đi xe hơi hoặc xe đạp sẽ chỉ cung cấp cho người khác vị trí chính xác của bạn. Họ có thể sử dụng thông tin đó để thiết lập các cuộc tấn công, hoặc chỉ thổi bạn và chiếc xe của bạn lên. Điều tốt nhất để làm là lái xe đến điểm gần điểm đến của bạn, sau đó đi bộ khoảng cách còn lại bằng chân.


Viết bình luận