Danh Tướng 3Q – VNG tặng thẻ Zing 200K và nhận quà “mỏi tay” cùng sự kiện chiêu mộ tướng

VGA 08/05/2019 16:58

MỤC LỤC [Hiện]

Để tri ân sự ủng hộ của người chơi, NPH Danh Tướng 3Q đã quyết định “chơi lớn” mở trang sự kiện chiêu mộ tướng để giúp các Chủ Tướng có được đội hình yêu thích trước khi bước vào cuộc chiến Tam Quốc khốc liệt. Trong sự kiện lần này, game thủ sẽ nhận được vô số phần quà có giá trị trong lẫn ngoài game: combo thẻ zing 200k, 100k, rương chọn tướng cam và thần binh cam.

Sự kiện Chiêu mộ tướng với vô số quà tặng

Đầu tiên phải kể đến, đó là các danh tướng sẽ triệu hồi được bao gồm rất nhiều tướng cam, trong đó có Lữ Bố, Điêu Thuyền, Triệu Vân. Đây đều là những cái tên “nổi như cồn” về danh tiếng cũng như độ “bá” của mình. Sỡ hữu cho mình các tướng này sẽ là bước đệm cực kỳ vững chắc cho quá trình trải nghiệm game sau này.

Đi đôi danh tướng, ắt hẳn không thể nào thiếu thần binh. Vì vậy, rương thần binh cũng là lựa chọn thông minh giúp ích rất nhiều cho người chơi trong quá trình nâng cấp tướng. Thần Binh phẩm chất cam là vũ khí có chỉ số cao bậc nhất của Danh Tướng 3Q.

Rương Tướng Cam tự chọn của 4 nước

Chân dung tướng cam – Trương Liêu

Chân dung tướng cam – Viên Thuật

Chân dung tướng cam – Chân Cơ

Chân dung tướng cam – Mã Siêu

Đối với những người chơi còn phân vân không biết nên chọn theo phe nào hoặc tướng nào, thì vẫn có thể chọn phần quà thẻ cào zing để tích thật nhiều vàng sử dụng trong Danh Tướng 3Q, với vô vàn các tính năng hấp dẫn để sử dụng. Mệnh giá các thẻ zing nhận được có thể lên đến 200.000 vnđ.

Các phần quà đăng ký trước ở mỗi mốc

Ngoài ra, sau khi đăng ký sớm tại App store và CH play, tất cả người chơi sẽ nhận được bộ code “xịn sò” có trị giá lên đến 3.000 KNB trị giá gần 1.000.000 VNĐ. Không những vậy, nếu tham gia đầy đủ các sự kiện mỗi ngày và dư các mảnh tướng mà không thể đổi các phần quà trên, game thủ vẫn có thể đem về cho mình các vật phẩm giá trị khác như Đột Phá Đơn.

Với cơ hội trúng thưởng lên đến 100% như vậy, đây quả là sự kiện “khai trương” không thể nào “chối bỏ” phải không? Nhanh tay tham gia để chiêu mộ thật nhiều tướng khủng và các phần quà gia trị cho mình tại trang Đăng Ký Sớm của Danh Tướng 3Q.

Viết bình luận