Đánh giá nhanh Thiện Nữ U Hồn Mobile trước ngày phát hành tại Việt Nam

Swordsman 19/05/2017 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Môn phái/Nghề nghiệp

Có thể nói Thiện Nữ U Hồn Mobile là tựa game trên di động có sự đầu tư công phu về hệ thống môn phái/nghề nghiệp. Điều này không quá khó hiểu khi sản phẩm game này kế thừa từ tiểu thuyết của Bồ Tùng Linh (với thế giới tiên - ma - người hỗn hợp). Hơn thế nữa, phiên bản tiền nhiệm PC cũng là cơ sở căn bản để đội ngũ phát triển nền tảng mobile xây dựng lớp nhân vật.

Trang bị nhân vật

Nhiều ý kiến cho rằng hệ thống trang bị, đồ đạc trong Thiện Nữ U Hồn Mobile phần nhiều mô phỏng game nhập vai tiên/kiếm hiệp PC, nhất là bản PC Thiện Nữ U Hồn Online. Ngoài ra dường như người chơi sẽ phải tham gia cày cuốc hoạt động, thực hiện nhiệm vụ mới kiếm được đồ.

Hệ thống kỹ năng

Mỗi hệ phái/nghề nghiệp trong Thiện Nữ U Hồn Mobile sở hữu nhiều kỹ năng (skill) cực kỳ lợi hại bởi có nhiều thuộc tính khác nhau từ tấn công, phòng thủ đến áp đặt thuộc tính xấu, hạn chế sát thương lên bản thân... Ngoài ra còn có skill  thiên phú nữa.

Đây là một điều được nhiều người yêu thích bởi không chỉ hay trong lối đánh mà còn đẹp mắt trong cách đánh.

Game chẩn cày cuốc cho "nông dân"

Thiện Nữ U Hồn Mobile được đánh giá là tựa game mobile coi trọng yếu tố đầu tư thời gian, công sức của người chơi không phải chú trọng về đầu tư tài chính. Game thủ "nông dân" hoàn toàn trở nên bá đạo và lấn át khiến "đại gia" cũng phải lép vế trong game. 

Tuy nhiên đã là "đại gia" thì luôn có lợi thế hơn bởi đó là tính chất bất di bất dịch của game cày cuốc và là điều phải làm, sắp xếp của NPH game với người chơi có đầu tư.

PK

Sản phẩm game của NetEase do VNG phát hành đề cao tối đa khả năng thực chiến, chiến thuật của người chơi trong chiến đấu. Tính "auto" sẽ được hạn chế tối giản trong Thiện Nữ U Hồn Mobile. Người chơi cần nghiên cứu kỹ lưỡng điểm mạnh, yếu của mỗi phái/nghề nghiệp để có cách đánh phù hợp nhất.

Trên đây là một số phương diện cơ bản được đánh giá trong Thiện Nữ U Hồn Mobile. Nhìn chung đây là một sản phẩm game nhập vai đáng để trải nghiệm dành cho cả người chơi mới và cũ. Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của Thiện Nữ U Hồn Mobile tại Việt Nam nhé.

_______________________________________________________

► TẢI NGAY PHONG THẦN - GAME PK TUYỆT ĐỈNH TRÊN MOBILE

Trang chủ:  https://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Viết bình luận