Đam mê PUBG - Anh chàng game thủ biến luôn bản đồ Erangel khổng lồ thành chiếc bánh

Taskmaster 04/05/2020 16:36

MỤC LỤC [Hiện]

Một người chơi PlayerUn Unknown's Battleground (PUBG) gần đây đã nướng một chiếc bánh bản đồ Erangel khổng lồ để thể hiện niềm đam mê của mình với trò chơi. PUBG là một bom tấn Battle Royale trong những năm gần đây.


Mới đây, một đoạn clip ngắn về một thợ làm bánh và sản phẩm đặc biệt của anh đã được tải lên cộng đồng. Một tài khoản TikTok có tên là Tử Zinmieee đã tái tạo Bản đồ Erangel của PUBG trên một chiếc bánh khổng lồ. Anh đã ghi lại quá trình nướng bánh và đăng nó lên nền tảng mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng gây sốt trên cộng đồng PUBG. 


Bằng cách nhìn vào chiếc bánh bản đồ Erangel, người chơi PUBG có thể dễ dàng nhận ra cảnh tượng quen thuộc, trên đó họ đi lang thang mỗi ngày. Từ chiến tranh đô thị của Pochinki, vùng đất rực lửa của Căn cứ Quân sự đến bến cảng Novorepnoye (Tất cả các chi tiết đều được trang trí tỉ mỉ, tạo ra một phiên bản ăn được của bản đồ trò chơi. Game thủ đã không chia sẻ anh mất bao lâu để hoàn thành chiếc bánh khổng lồ, nhưng với vẻ ngoài của nó, chúng ta có thể thấy rằng nó không dễ để đạt được. 



Bạn có thể thưởng thức toàn bộ bánh vì nó hoàn toàn được làm từ các thành phần ăn được. Cơ sở của nó được làm bằng kem, nhuộm màu thực phẩm để tạo ra một đại diện bắt mắt của bản đồ. Chiếc bánh trông đẹp đến nỗi không game thủ PUBG nào dám ăn nó. 

Dù là trên phiên bản PC hay Mobile, PUBG luôn có cách thu hút sự chú ý của người chơi. Nó có thể là lối chơi hấp dẫn, cơ chế luôn thay đổi và tất nhiên là cả cộng đồng sôi động. Bánh bản đồ Erangel của Zinmieee là một ví dụ điển hình cho điều đó.


Viết bình luận