Cứu Thục Chi Địa (The Multiverse Mobile): Xuất hiện tựa game MOBA - Sinh tồn đẳng cấp đồ họa Unreal Engine 4

Swordsman 25/04/2019 03:05

Tựa game Cứu Thục Chi Địa (The Multiverse Mobile) vừa xuất hiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ Trung Quốc. 

Dòng game MOBA - Sinh tồn dần phát triển thời điểm hiện nay. Sự xuất hiện của những trò chơi như Anh Hùng Hiệp Cốc (Survival Heroes) (Snail Games) như một sản phẩm tiên phong về lối chơi độc đáo này. Nhưng với công nghệ đẳng cấp đồ họa Unreal Engine 4 (UE4), Cứu Thục Chi Địa do Youmi Entertainment sản xuất đã gây được sự chú ý lớn. Trò chơi được xây dựng dựa trên hiệu suất màn hình với sức mạnh động cơ tuyệt vời, chính thức thử nghiệm vào ngày 26/4 tới.

Game chính thức thử nghiệm ngày 26/4

Cứu Thục Chi Địa là trò chơi đầu tiên dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa UE4. Công nghệ hình ảnh mạnh mẽ tạo ra chất lượng trò chơi ở đẳng cấp khác. Để đạt được hiệu quả quan sát của các chi tiết trong game, trò chơi còn sử dụng quy trình 3S PBR để làm sinh động hóa bối cảnh, từ việc đổ bóng đến chiếu sáng cảnh vật. Trong trò chơi, nhân vật và vũ khí trên nhân vật được đồng bộ hóa với vật thật trong trò chơi. Ngoài ra, công nghệ thiết kế tóc và khuôn mặt bề mặt phụ cũng được thể hiện sinh động nhất, không thua kém hàng siêu phẩm của Hàn Quốc.

Tham gia trò chơi, game thủ cũng được tổ đội với những người chơi khác trong một đảo sinh tồn. Thực hiện việc tìm nhặt vũ khí, skill cũng như trang bị trong bản đồ và tìm cách tiêu diệt đội đối phương. Việc phá nhà chính cực kỳ quan trọng để xác nhận rằng đội bạn chiến thắng. Cứu Thục Chi Địa tiếp tục xây dựng thêm các khả năng mới cho nhân vật, hoạt động của người chơi sẽ phong phú hơn.

Sản phẩm tự tin vì có thế mạnh về chất lượng đồ họa ở cấp độ cao, thiết kế ý tưởng mới theo quan điểm của người chơi và sử dụng nhiều kỹ thuật hiện đại. Thể loại cực hot MOBA - Sinh tồn hiện nay đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ khi nó đề cao khả năng, tính phối hợp đồng đội và bản lĩnh chiến đấu cá nhân.

Đẳng cấp đồ họa UE4 trong game mobile Cứu Thục Chi Địa

Hiện tại, số người đăng ký chơi bản test game này đã tăng lên 700.000 và được đánh giá điểm ở mức 9,3 điểm. Điều này cho thấy sự tham gia của đa số người chơi rất nhiệt tình và dành sự quan tâm lớn cho sản phẩm MOBA - Sinh tồn này.

Chia sẻ từ phía nhà sản xuất Youmi Entertainment cho biết: "Sau lần trao đổi thử nghiệm kỹ thuật cuối cùng, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều và lắng nghe ý kiến ​​của mọi người, tiến hành sửa đổi để trò chơi hoàn hảo. Chúng tôi cũng rất mong đề xuất từ phía game thủ để việc chỉnh sửa được toàn diện hơn". Vào ngày 26/4 tới, Cứu Thục Chi Địa (The Multiverse Mobile) sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu. Đây là cuộc thử nghiệm nội bộ chính thức đầu tiên để kiểm tra lỗi để game hoàn thiện hơn trước khi chính thức ra mắt game thủ đại lục.

TAP TAP

Viết bình luận