Cùng khám phá súng MP5-K và xe Zima mới được cập nhật trong PUBG Mobile

Taskmaster 12/11/2019 13:29

MP5-K và xe Zima là súng và xe mới được có mặt trong PUBG Mobile nhờ bản cập nhật 0.15.5.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5 gần đây đã đi kèm với rất nhiều điều mới, bao gồm MP5-K SMG mới và phương tiện mới Zima trong bản đồ PUBG Mobile Vikendi.

Tencent Games đã bổ sung hàng tấn cải tiến trong bản cập nhật mới của họ và Royale Pass Season 10 có tựa đề là Fury Of The Wasteland. Người chơi PUBG Mobile có thể trải nghiệm vũ khí, phương tiện, giao diện mới và Bản đồ trận đấu tử thần mới.

Tất cả về MP5-K SMG

MP5-K là một súng máy phụ cầm tay mới trong bản đồ Vikendi. Khẩu súng này sử dụng đạn 9mm, vì vậy nó thay thế Vector, SMG hiện có trên bản đồ này. Do đó, ở Vikendi, bạn sẽ không thấy Vector súng máy phụ nữa. Mặc dù cơ chế bắn của MP5-K không khác biệt nhiều so với Vector, nhưng nó gây sát thương cao hơn với DPS thấp hơn và tốc độ bắn cao hơn Vector. Cụ thể, MP5-K là vũ khí mạnh với điểm sát thương 33 và sát thương mỗi giây là 495.


Số liệu thống kê của MP5-K

Bên cạnh đó, phạm vi bắn hiệu quả của nó lên tới 100m và tốc độ bắn lên tới 900 RPM. Vận tốc mõm của MP5-K (380m / s) khá cao so với Vector (350m / s). Bên cạnh đó, MP5-K rất linh hoạt với cả ba chế độ bắn, bao gồm bắn một lần, nổ và tự động hoàn toàn. Bạn có thể trang bị tất cả các tệp đính kèm cho khẩu súng này, chẳng hạn như cổ phiếu, phạm vi (phạm vi lên đến 6 lần), tạp chí, báng cầm và mõm.

MP5-K là một vũ khí lý tưởng cho các chiến đấu tầm ngắn hoặc tầm trung. Bạn có thể ám giáp cấp 2 và tiêu diệt kẻ thù chỉ trong 0,22 giây.


Súng máy phụ MP5-K

Tất cả về Zima trong PUBG Mobile Vikendi

Zima là một phương tiện mới trong PUBG Mobile Vikendi thay thế cho UAZ bọc thép hiện có. Chiếc xe bền và chắc chắn này là một chiếc xe hoàn hảo cho bản đồ tuyết và đá này. Bạn có thể chạy qua những con dốc tuyết, những con đường trơn trượt và lao qua những khu rừng tuyết ở Vikendi với đội hình của bạn trên chiếc xe 4 chỗ này.

Sức khỏe của chiếc xe này là 1800, và tốc độ bình thường là khoảng 100 km / h. Khi bạn tăng tốc, nó có thể đạt tới 115 km / h. Giống như các phương tiện khác trong PUBG Mobile, Zima có thể bị phá hủy bởi tiếng súng và người chơi có thể bị giết khi phát nổ. Tuy nhiên, nó vẫn là một phương tiện lý tưởng cho các đội trong bản đồ Vikendi.


Xe ZIMA mới của PUBG Mobile

Đây là hai bản cập nhật trong bản đồ PikeG Mobile Vikendi trong Royale Pass mới nhất Season 10. Bạn đã thử MP5-K và Zima mới chưa? Nếu không, hãy thử súng và xe mới ngay bây giờ và cùng Chicken Dinner trong bản đồ tuyết này.

Viết bình luận