Chuyện tình gắn liền với Dragon Nest của cặp vợ chồng trẻ và cái kết cực ngọt

Khải sở khanh 04/10/2018 10:26

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như nghĩ rằng chơi game chỉ để giải trí, để so tài, hay chỉ để “đốt tiền vô ích”, thì bạn đã lầm to rồi. Game còn chất xúc tác để tình yêu đẹp của các game thủ nảy nở và phát triển, giống như tình chuyện tình của cặp đôi cùng chơi Dragon Nest trong clip trên. Với cặp đôi này, thì Dragon Nest lại là nơi để họ gắn bó, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp.

Họ từ những người bạn học chung lớp, rủ nhau cùng chơi Dragon Nest, rồi trở thành người yêu, trở thành vợ chồng và cùng nhau đón nhận cái kết ngọt ngào là một bé gái vô cùng xinh xắn. Cùng chơi Dragon Nest từ năm 2010, đến nay cũng đã qua 8 năm, có thể nói, Dragon Nest là tựa game chứng kiến và đồng hành cùng quãng thời gian yêu nhau của họ.

Dù những câu chuyện về tình yêu từ game ra đời thực là không hề ít, nhưng rất hiếm cặp đôi nào đi được với nhau suốt một chặng đường dài như thế và cũng hiếm có tựa game nào tồn tại lâu dài đủ để các cặp đôi gắn bó trong nhiều năm liền như Dragon Nest. Việc Dragon Nest Mobile – VNG ra mắt tại Việt Nam trong tháng 9 vừa qua có lẽ chính là một cột mốc đánh dấu 1 chặng đường mới, nơi mà cặp đôi này có thể viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình trong nhiều năm tới với sự hiện diện của cô con gái nhỏ.

Tình yêu đối với Dragon Nest Mobile của cặp đôi này là không hề nhỏ. Ngay trong buổi offline đầu tiên tại Hà Nội của tựa game này, cặp vợ chồng trẻ đã đưa con gái cưng đến tham gia và giao lưu cung các game thủ khác. Hình ảnh đôi vợ chồng theo cô con gái nhỏ xinh xắn xuất hiện trong buổi offline hôm đó đã gây được sự chú ý và thích thú của những người tham gia. Ban tổ chức chương trình hôm đó đã gặp gỡ và ghi lại buổi phỏng vấn về cặp đôi này với mong muốn lan tỏa những câu chuyện đẹp xoay quanh tựa game Dragon Nest Mobile đến cộng đồng game thủ.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện tình đẹp, cặp đôi còn có những cảm nhận rất riêng về hệ thống PvP công bằng trong game. Đối với họ, trong số các tựa game họ từng chơi, thì Dragon Nest Mobile – VNG là tựa game có cơ chế PvP hay nhất. Chính sự công bằng giữa những người chơi khi tham gia chiến đấu cùng với tính đề cao kỹ năng của game thủ đã thu hút họ đến với tựa game này. Và đây cũng chính là điều làm nên sự khách biệt và độc đáo của Dragon Nest Mobile so với các game cùng thể loại khác trong suốt 8 năm qua.

Sắp tới, tính năng thi đấu công bằng, đề cao kỹ năng sẽ được BĐH game phát triển thành các giải đâu online và offline với quy mô lớn trên toàn quốc để người chơi thỏa sức so tài và khẳng định mình.

Ngoài ra, Dragon Nest Mobile – VNG sẽ ra mắt sớm tính năng Kết Hôn trong tháng 10 này. Đây hứa hẹn sẽ là cầu nối để nhiều cặp đôi tìm đến nhau trong thế giới của Dragon Nest Mobile. Hi vọng rằng, tựa game mobile này sẽ là chất xúc tác cho tình yêu của nhiều cặp đôi khác trong thời gian tới.

Tải game ngay: https://go.onelink.me/UMGH/9ba3ad5

Trang chủ: http://dnm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dnm.zing.vn/

Viết bình luận