Chưa ấn định ngày ra mắt nhưng Au Mix đã rần rần fan cứng, nắm rõ trong lòng bàn tay ti tỉ tính năng cực độc của game

VGA 19/12/2019 13:58

Vừa qua, fanpage của game nhảy "người lớn" đầu tiên tại Việt Nam Au Mix đã nhá hàng những tính năng đầu tiên vô cùng hấp dẫn của game – tính năng KẾT HÔN ĐỒNG GIỚI, 4 chế độ nhảy đỉnh cao và đặc biệt là Shopping Mall “siêu to khổng lồ”!

Ngay khi công bố 4 chế độ nhảy vừa lạ vừa quen sẽ có mặt trong game, đã có rất nhiều game thủ hào hứng like và comment chế độ nhảy mình yêu thích và thậm chí gạ admin “kèo máu” solo game. Không những vậy, Au Mix còn mang tới những phòng chờ đẹp xuất sắc cùng tính năng tìm phòng nhanh thần tốc để không gián đoạn cuộc vui của các gamer đó!

Vô cùng hào hứng trước các chế độ nhảy hấp dẫn

Bên cạnh các chế độ nhảy, sàn nhảy và tính năng tìm trận nhanh như chớp, Au Mix còn sở hữu một khu shopping mall khổng lồ với đủ các loại item, trang phục hàng hiệu đỉnh cao để người chơi thỏa sức mua sẵm, khám phá

Thỏa sức lựa chọn

Tại shopping mall đẳng cấp của Au Mix

Tính năng mà rất rất nhiều người chơi mong chờ - tính năng kết hôn đồng giới cũng sẽ xuất hiện trong Au Mix. Dù bạn là ai, khi đến với Au Mix, chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc! Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc, tại sao Au Mix có slogan “Thanh niên hiện đại – Không ngại FA” mà lại ra tính năng kết hôn phải không? Câu trả lời rất đơn giản thôi, khi đến với Au Mix, mọi muộn phiền vì mãi mãi vẫn FA sẽ tan biến, các game thủ có thể thoải mái tự do thể hiện cá tính của bản thân và thậm chí còn có thể tìm được tình yêu của đời mình nữa. Kết hôn chính là mơ ước của mọi cặp đôi nên việc Au Mix có cũng là chuyện vô cùng hợp lý phải không nào?

Kết hôn đồng giới sẽ chính thức xuất hiện trong Au Mix

Tuy mới chỉ bật mí 2 trong hàng tá tính năng xịn xò của game  và cũng chưa ấn định ngày phát hành nhưng Au Mix đã có được lượng “fan cứng” vô cùng đông đảo. Trong group Au Mix – Hóng Hớt Hội, đã có rất nhiều gamer chia sẻ các clip nhảy, chơi game và khoe item sang-xịn-mịn trong bản TQ.

Khoe đồ xịn

Khoe nhóm nhảy

Cho tới giao lưu, học hỏi kinh nghiệm

Chia sẻ cho bà con cùng “hóng”

Đặc biệt, rất nhiều video hướng dẫn, review game được một gamer tâm huyết chia sẻ và đã hé lộ hàng loạt tính năng mới lạ của Au Mix như Chòm Sao, Hộp quà, Đền ước nguyện hay thậm chí là cả game Pikachu thần thánh cũng sẽ xuất hiện

Vô cùng nhiệt tình hướng dẫn, review các tính năng mới cho member của group

Vậy liệu Au Mix sẽ có tổng cộng bao nhiêu tính năng đây? Hãy cùng chờ đón và theo dõi các thông tin mới nhất về Au Mix qua trang chủ, fanpage Au Mix và Game8 nhé các bạn!

Viết bình luận