Bộ trang phục đặc vụ Dark-Ops và Aurora Pulse M16A chính thức ra mắt game thủ PUBG Mobile

Taskmaster 24/04/2020 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là một trong những vật phẩm tốt nhất từng được phát hành trong trò chơi cho đến nay, với Aurora Pulse M16A4 là Cyberpunk neon theo chủ đề. Bộ Dark-Ops là một bộ trang phục ngụy trang có thể giúp người mặc nó hòa nhập với môi trường dễ dàng hơn. 


Có vẻ như đây là một bộ đồ để bổ sung cho Chế độ Bắc cực mới được phát hành - kẻ thù chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn khi cố gắng phát hiện bạn ở vùng đất tuyết.


Bộ đặc vụ Dark-Ops là một phần của  Premium Crate - bạn sẽ cần mua các thùng cao cấp để có cơ hội mở khóa cái này. Tuy nhiên, Aurora Pulse nằm trong phần Lucky Spin - người chơi phải tiêu tốn 60 UC cho mỗi lần. M16A4 là một trong những vũ khí được sử dụng phổ biến nhất trong PUBG Mobile - bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều công dụng từ skin này.


Hai mục này có thể sẽ là mục nổi bật của bản cập nhật 0.18.0 này. Đây là một trong những bản vá lớn nhất mà PUBG Corp đã phát hành: Miramar 2.0 cuối cùng đã ra mắt với Racing Ramp, Golden Mirado, Water City và Vending Machine. Các chế độ Evo Ground mới Safety Scramble cùng với chế độ Jungle Adventure cũng sẽ tăng tốc độ chơi thông thường.

Viết bình luận