Bản vá mới của PUBG Mobile sẽ có thêm bản đồ "The Ruins" cho cho chế độ Team Deathmatch

Taskmaster 08/11/2019 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Một bản cập nhật khác cho trò chơi Battle Royale nổi tiếng, PUBG Mobile , sẽ sớm ra mắt, vì phần 10 sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 11. Với bản cập nhật 0.15.5, một bộ sưu tập các vật phẩm mới, bản đồ, nhiệm vụ và thậm chí là một nhân vật mới sẽ được thêm vào PUBG Mobile. Bản đồ mới trong bản cập nhật này có tên là The The Ruins, với tính thẩm mỹ chủ yếu lấy cảm hứng từ Sanhok. Tuy nhiên, bản đồ sẽ không được cung cấp ngay sau bản vá, vì nó chỉ có thể chơi được trong các trận đấu Team Deathmatch của EvoGround. Bản đồ đã có sẵn trên phiên bản beta của PUBG Mobile, với ngày ra mắt dự kiến ​​ở đâu đó vào cuối tháng này cho phiên bản ổn định.


Các thiết kế theo chủ đề chung của người Aztec trên bản đồ

Sự xuất hiện của bản đồ gần đây đã bị trêu chọc bởi các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của PUBG Mobile Ấn Độ. Về các chi tiết cụ thể liên quan đến bản đồ như thế nào, chúng ta có thể thu thập một vài chi tiết từ bản beta trong các máy chủ Trung Quốc. Các Ruins sẽ trông rất giống với Sanhok, kiến ​​trúc thông thái, với những ngôi đền, cấu trúc giống như mê cung và thậm chí là một kim tự tháp lớn.


Một video trò chơi cho bản đồ Ruins mới

Dựa trên video của bản cập nhật beta 0.15.5, các trận chiến trong Ruins chắc chắn sẽ khác nhiều so với máy nghiền kho thông thường trong Team Deathmatch thông thường. Bản đồ mới sẽ có nhiều điểm hồi sinh, cùng với các cấu trúc phức tạp và nhiều cấp độ cao và tầng hầm. Kiểu thiết kế này đảm bảo rằng các trận hỏa hoạn gần sẽ xảy ra rất thường xuyên. Cũng có rất nhiều điểm thuận lợi, vì vậy các tay súng bắn tỉa vẫn sẽ có một chút thời gian để tỏa sáng.


Điểm thuận lợi mà bỏ qua lối vào

Ngoài bản đồ này, sẽ có một khẩu súng tiểu liên mới gọi MP5K, một nhân vật mới gọi là Sara, và mỹ phẩm chất liệu khác nhau liên quan đến mùa giải năm 10. 

Viết bình luận