AK47 vs Groza: Khẩu súng trường tấn công nào tốt hơn trong Garena Free Fire

Taskmaster 17/05/2020 21:49

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là một trong những game battle royale được tải xuống và chơi nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Trò chơi này đòi hỏi kỹ năng bắn súng tuyệt vời của bạn và vũ khí tốt nhất. AK47 và Groza là hai khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong trò chơi này. Nhưng cái nào thì tốt hơn? Hãy so sánh và chọn khẩu súng AR tốt nhất trong Free Fire tại đây.


Groza vs AK - Súng AR nào tốt hơn?

1. Tầm bắn

Về tầm bắn, Groza vượt qua AK47 với tầm 75 trong khi đó là 72 ở AKM. Do đó, Groza có phạm vi hiệu quả xa hơn AK. 


2. Độ giật

Trong Free Fire và hầu hết các game bắn súng, Groza có tỷ lệ giật thấp hơn AK. Rõ ràng, AK là một trong số ít súng AR khó điều khiển nhất, đặc biệt là trong chiến đấu tầm trung và tầm xa. Do đó, tốt hơn là sử dụng Groza trong chiến đấu tầm ngắn và tầm trung. 


3. Độ chính xác

Vì Groza có tốc độ giật thấp hơn AK, điều khiển dễ dàng hơn và cũng chính xác hơn. Về điểm chính xác, AK được đánh giá 41 trong khi điểm chính xác của Groza là 54. Do đó, Groza dễ sử dụng và tốt hơn AK. Tuy nhiên, thật khó để tìm thấy một AK hơn Groza trên bản đồ. Vì vậy, bạn cần thực hành kiểm soát khẩu súng AR này để giành chiến thắng trong mọi trận đấu trong trường hợp bạn không thể tìm thấy Groza.


Viết bình luận