5 mẹo nhỏ chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng tường Gloo như game thủ chuyên nghiệp trong Free Fire

Taskmaster 13/08/2020 10:33

MỤC LỤC [Hiện]

Tường Gloo là một trong những tính năng độc đáo nhất trong Free Fire - nó cho phép người chơi tạo một hàng rào tạm thời ngay lập tức, giúp việc đi lại ít nguy hiểm hơn nhiều so với các các tựa game cùng thể loại khác.


Lựu đạn Gloo hữu ích trong cả tấn công và phòng thủ - trong khi khía cạnh phòng thủ là rõ ràng, nếu bạn sử dụng chúng một cách tấn công, bạn sẽ có thể dồn kẻ thù của mình và lao vào chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn năm mẹo và thủ thuật về cách sử dụng lựu đạn tường Gloo hiệu quả hơn.

1 - Giữ nút Gloo Wall khi di chuyển


Nếu bạn có thể giữ nút lựu đạn Gloo khi đang di chuyển, bạn sẽ có thể triển khai nó ngay sau khi nhìn thấy kẻ thù, tiết kiệm rất nhiều thời gian phản ứng.

2 - Nhấn nút Ngồi cúi xuống ngay trước hoặc sau khi đặt tường Gloo.

Kẻ thù thường mong đợi bạn đứng sau Bức tường Gloo - cúi xuống có thể khiến chúng bất ngờ và dẫn đến việc trốn thoát thành công, vì chúng sẽ không thể bắn trúng bạn.

3 - Sử dụng tường Gloo để đến những nơi không thể đến được


Trên bản đồ của Free Fire, có rất nhiều địa điểm cao mà bình thường bạn không thể đến được. Tuy nhiên, bạn có thể đặt một bức tường Gloo ở một bên của cấu trúc, nhảy lên trên bức tường, sau đó lại nhảy lên trên cùng của cấu trúc. Bạn thậm chí có thể xếp các Bức tường Gloo chồng lên nhau.

4 - Dùng tường Gloo để đánh lừa kẻ địch


Trong các vòng cuối cùng, bạn luôn có thể triển khai Gloo Wall trên một số vị trí trên bản đồ để đánh lạc hướng và gây nhầm lẫn cho kẻ thù của bạn. Sau đó, bạn có thể cắm trại hoặc đánh họ.

5 - Mang chim cánh cụt


Có Waggor làm thú cưng sẽ là một điều tuyệt vời nếu bạn là chuyên gia sử dụng Lựu đạn Gloo. Chú chim cánh cụt sẽ liên tục bơm ra Lựu đạn Gloo để bạn có thể sử dụng chúng ngay cả trong giai đoạn sau của trò chơi.


Viết bình luận