5 game thủ hy vọng sẽ thấy trên nền tảng Android trong năm 2020

Taskmaster 13/01/2020 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Danh sách này chỉ bao gồm những ý tưởng mà chúng ta thực sự có thể mong đợi trong tương lai gần.

Ít tự động chơi và trả tiền để giành chiến thắng


Old School RuneScape là một trong số rất ít game MMORPG trên di động không có tiền để thắng và thực sự khuyến khích người chơi nỗ lực

Chúng tôi hoàn toàn ghét việc tự động chơi và trả tiền để giành chiến thắng, và chắc chắn chúng tôi không đơn độc trong việc này. Các mô hình chơi miễn phí với quảng cáo đều ổn, nhưng nếu bạn muốn đưa IAP vào, ít nhất hãy giới hạn nó ở các mỹ phẩm tùy chọn thay vì biến nó thành một cách để mọi người mua theo cách của họ để chiến thắng. Điểm của việc đưa vào một tấn tiền và sau đó xem trò chơi tự chơi là gì? Chúng tôi muốn có nhiều trải nghiệm chơi trò chơi chân thực hơn, chứ không phải các cuộc thi để xem ai có ví lớn hơn.

Trên hết, chúng tôi muốn thấy một MMORPG cho thiết bị di động mang lại sự rung cảm giống như Old School RuneScape. Đó là một trong những (rất ít) danh hiệu trong thể loại tránh xa hoàn toàn để trả tiền để giành chiến thắng và thực sự khuyến khích bạn nỗ lực. Chúng tôi muốn thấy một cái gì đó tương tự, nhưng với đồ họa và cơ học hiện đại hơn. Ngay cả khi đó là một tiêu đề cao cấp, chúng tôi sẵn sàng trả tiền cho một trải nghiệm như vậy.

Ứng cử viên mà chúng tôi có hy vọng cao nhất vào lúc này là Warhammer Odyssey, hiện đang được phát triển bởi Celtic Heroes. Nó hứa hẹn một vũ trụ giống như World of Warcraft không có tự động phát và trả tiền tối thiểu để giành chiến thắng.

Thêm cổng console và ra mắt simultaneous launches


Chúng tôi thực sự sẽ thấy nhiều cổng di động hơn của các trò chơi console

Điện thoại thông minh là thiết bị vô cùng mạnh mẽ có khả năng nhiều hơn những gì chúng ta đang thấy hiện nay. Ngày nay, có những mẫu điện thoại chứa phần cứng mạnh như Nintendo Switch gốc hoặc Xbox One gốc. Vì vậy, chúng tôi thấy không có lý do tại sao không nên có nhiều cổng di động.

Thật sự rất xấu hổ khi điện thoại di động vẫn bị nhiều người coi là kém hơn so với máy chơi game chính thức và không nhiều nhà phát triển muốn đưa trò chơi của họ lên nền tảng này. Chúng tôi không có nghi ngờ rằng hàng tấn trò chơi console sẽ hoạt động như một cơ duyên trên di động, và chúng tôi muốn thấy điều đó xảy ra. Lấy Skyrim làm ví dụ. Trên thực tế mọi thứ khác, vậy tại sao không di động?

Tốt hơn nữa, chúng tôi cũng rất thích nhận được các bản phát hành đồng thời hơn. Fortnite là một ví dụ điển hình cho thấy trò chơi tương tự có thể được chơi trên PC, máy chơi game và thiết bị di động và chúng tôi hy vọng các nhà phát triển sẽ bắt đầu nghiêm túc xem đây là một nền tảng khởi chạy.

Một nền tảng phát trực tuyến thực sự hoạt động


Google Stadia, nói thẳng thắn, là một mớ hỗn độn

Năm 2019 chứng kiến ​​sự ra mắt của Google Stadia, mà - bất chấp tất cả những lời hứa của nó - là một mớ hỗn độn. Dịch vụ này có đầy đủ các vấn đề và các quyết định đáng ngờ, chẳng hạn như một thư viện nhỏ, yêu cầu người dùng phải mua các trò chơi riêng lẻ và hiệu suất khủng khiếp không phù hợp với 4K & 60 FPS được chào hàng.

Không ai phủ nhận thực tế là Stadia cung cấp trải nghiệm chơi game console mà không cần người dùng phải sở hữu phần cứng thực tế, nhưng mọi thứ xung quanh chỉ là xấu. Chúng tôi hy vọng rằng Google sẽ hoàn thiện dịch vụ, cho phép người dùng truy cập mọi thứ chỉ với một đăng ký duy nhất hoặc một gã khổng lồ công nghệ khác sẽ làm như vậy.

Như vậy, chúng tôi đang xem xét xCloud của Microsoft với dự đoán. Mô hình sắp tới này hứa hẹn sẽ có toàn bộ thư viện Game Pass kèm theo chi phí đăng ký. Nếu cả Microsoft và Apple đều có thể cung cấp điều đó (ngoại trừ việc Apple Arcade không cho phép phát trực tuyến trò chơi - dù sao đi nữa), thì chúng tôi không thấy lý do gì Google không thể.

Một Android tương đương với Apple Arcade


Apple Arcade đã cách mạng hóa việc chơi game trên iOS, nhưng chúng ta vẫn chưa thấy điều gì có thể đến gần với điều đó trên Android

Sẽ không quá lời khi nói rằng Apple Arcade phần nào cách mạng hóa việc chơi game iOS trong năm nay. Với mức giá ít ỏi là 5 đô la (350 rupee) một tháng, bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn một trăm trò chơi chất lượng để chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không bị giới hạn. Thậm chí tốt hơn, tất cả các trò chơi này bao gồm không có IAP hoặc quảng cáo, hoàn toàn có thể chơi được ngay cả khi không có internet và nhiều trò chơi cũng hỗ trợ bộ điều khiển.

Google đã ra mắt Google Play Pass để phản hồi, mô phỏng trải nghiệm này bằng cách cuộn một loạt các tựa game cao cấp có sẵn trên Android thành một gói và cung cấp cho chúng với cùng mức giá 5 đô la. Vấn đề ở đây là, thực sự không có gì mới với mô hình này và nó chắc chắn không thể cạnh tranh với thư viện độc quyền mở rộng mà chúng tôi có trên Apple Arcade.

Đừng hiểu lầm chúng tôi, giá trị đồng tiền mà Google Play Pass mang lại vẫn rất tuyệt và nó hoàn toàn nên tồn tại. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có một cái gì đó gần gũi hơn với Apple Arcade. Nó không phải là bất cứ điều gì lớn lúc ban đầu, chỉ là một nền tảng được quản lý với một số tựa game độc ​​quyền chất lượng mà chỉ người dùng Android mới có quyền truy cập sẽ là một khởi đầu tốt đẹp.

Một dock và giao diện TV giống như chuyển đổi


Thật tuyệt khi có một dock giống như Switch cho các thiết bị Android

Thật đơn giản để mô phỏng trải nghiệm giống như Switch với điện thoại Android: Bạn chỉ cần cắm nó vào TV. Tuy nhiên, sẽ là một điều tuyệt vời nếu có một thiết bị sẽ giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi đang nghĩ về một dock giống như Switch mà bạn đặt điện thoại vào và sau đó lấy bộ điều khiển để duyệt bộ sưu tập trò chơi của bạn - hoặc thậm chí có thể mở một bộ phim truyền hình để xem.

Viết bình luận