3 lý do khiến Võ Thần Tam Quốc được cộng đồng game thủ khen "nức nở" trong ngày đầu ra mắt

Taskmaster 10/09/2020 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, Võ Thần Tam Quốc là tựa game 3Q đáng chơi nhất tháng 9 này đến từ NPH Funtap. Không chỉ sở hữu đồ họa Chibi đẹp mắt, cốt truyện có chiều sâu mà còn bởi gameplay hấp dẫn, độc đáo với lối chơi đấu tướng xếp lượt tự do. Sáng nay ngày 10/09 tựa game chiến thuật đỉnh cao này đã chính thức ra mắt và nhận về “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng game thủ Việt.

Đẹp - Nhẹ - Mượt

Võ Thần Tam Quốc làm tốt ba tiêu chí cơ bản nhưng rất quan trọng để quyết định trải nghiệm của game thủ là đẹp - nhẹ - mượt. Sở hữu đồ họa Chibi đẹp mắt cùng bộ cài khá nhẹ, tựa game này đã hoàn toàn chinh phục game thủ Việt với những trải nghiệm mượt mà, không có dấu hiệu giật lag.

Từng vị tướng của Võ Thần Tam Quốc dù đã được "chibi hóa" nhưng vẫn giữ được phân lượng, đặc trưng riêng của mỗi người. Đặc biệt, giao diện trong game được đánh giá là thoáng mắt, dễ làm quen cũng như làm chủ trong thời gian ngắn. Có thể nói, mỗi chi tiết nhỏ trong Võ Thần Tam Quốc đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Gameplay đậm tính chiến thuật, trí tuệ

Võ Thần Tam Quốc đã giúp người chơi được trải nghiệm một tựa game chiến thuật đúng nghĩa. Bởi ở đó, các game thủ hoàn toàn có thể lợi dụng điểm mạnh/yếu của từng nhân vật để kích phát đội hình theo hướng mạnh mẽ nhất. Không những vậy, với hệ thống tướng, thần thú trợ chiến, Võ Thần thượng cổ vô cùng đa dạng, kèm theo đó là các loại kỹ năng cùng hiệu ứng phong phú, người chơi có thể sáng tạo ra vô số meta độc, lạ để chinh phục, làm chủ.

Thêm vào đó là những hoạt động đấu trí đỉnh cao như Quốc Chiến Đoạt Thành, Quần Anh Tranh Đế,…... Tất cả đều đòi hỏi sự tư duy, sắp xếp và phân phối sức mạnh nhằm mang lại một đội hình lý tưởng nhất. Người chơi đã thật sự thỏa mãn khi thể hiện được tài dụng binh của mình trong thế giới của Võ Thần Tam Quốc.

Cộng đồng đông vui, cày FREE lên VIP

Chỉ sau vài giờ ra mắt, những server đầu tiên của Võ Thần Tam Quốc đã được lấp đầy bởi hàng nghìn game thủ nhiệt huyết. Bầu không khí sôi nổi được thể hiện vô cùng rõ ràng trên kênh thế giới, những lời mời rủ nhau đi sự kiện, đấu trường hay bàn luận game đều “rả rích” không ngớt.

Không những vậy, Võ Thần Tam Quốc còn là một sân chơi hiếm hoi khi người chơi chỉ cần đăng nhập để nhận điểm VIP miễn phí. Người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng lên VIP 2 khi làm vài nhiệm vụ cơ bản, chơi lâu có thể chơi đến VIP 6 và còn tặng vô vàn loại code để các game thủ thoải mái “cày”. Ngoài ra, phải kể đến chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, sự kiện, giải đấu rất hấp dẫn với phần thưởng cực khủng. Không ngoa khi nói rằng Võ Thần Tam Quốc là sân chơi hoàn hảo cho “dân cày”.

Tham gia ngay Võ Thần Tam Quốc - tựa game chiến thuật đỉnh cao đáng chơi nhất trong tháng 9/2020.

Trang chủ: https://vothan3q.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/VoThanTamQuocFuntap

Viết bình luận