WIBU hành VAYBU, Team Flash xác lập kỷ lục mới tại mùa giải VCS 2020

xalotho 22/02/2020 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

Trải qua hai tuần thi đấu ,Team Flash đã có cho mình 3 chiếng thắng, ngược lại với đối thủ của họ - VGA mới chỉ dành được 1 điểm sau 4 trận đấu. Việc chênh lệch về kinh nghiệm cũng như khả năng macro khiến Team Flash hoàn toàn áp đảo VGA. Không những vậy, binh đoàn áo cam đen còn giành chiến thắng trong một khoảng thời gian ngắn kỷ lục.

FL vẫn cho thấy tại sao họ là đội duy nhất đánh bại được GAM

Cụ thể thì chỉ sau 22 phút thi đấu, FL đã phá nổ nhà chính đối phương. Sự chênh lệch diễn ra ở mọi vi trí của hai đội. Ở đường trên, VAYBU trong tay PHT hoàn toàn thất thủ trước một WIBU chính hiệu như Yoshino. Chưa kể việc phải đưa một hỗ trợ vào đi rừng khiến việc kiểm tỏa Yijin là nhiệm vụ có phần bất khả thi dành cho Biob. Kết thúc trận đấu, Team Flash giành được 23 mạng, 3 rồng và không để mất bất kỳ một trụ bảo vệ nào.

VGA không lấy được nổi một trụ bảo vệ nào

Việc VGA để thua trận thứ 4 cho thấy sự chênh lệch không nhỏ giữa các đội tuyển VCSA và VCSB. VGA không yếu về mặt kỹ năng, nhưng khả năng đọc trận đấu và di chuyển của họ gần như là không có. Rất nhiều trận đấu đội tuyển này giành được lợi thế để rồi sau đó tự hủy và dâng chiến thắng cho đối phương. Giờ là lúc ban huấn luyện của VGA nên nghiêm túc đánh giá lại tình hình của đội nếu không muốn rơi vào nhóm đèn đỏ khi kết thúc mùa giải.

Thanh niên Wibu Yoshino đánh vẫn khét lẹt

Viết bình luận