Vừa thông báo rời GAM Esports, Zeros được Thầy giáo Ba mời về hợp tác với mức thu nhập cực khủng

Aries1604 22/05/2020 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Sau VCS mùa xuân 2020, GAM Esports chia tay toàn bộ đội ngũ trong ban huấn luyện nhằm mục đích cải tổ và xây dựng lại từ đầu. Các tuyển thủ không nằm trong kế hoạch của GAM mùa giải tới cũng được tạo điều kiện để tìm kiếm những đội tuyển khác. Một trong 3 tuyển thủ được GAM đưa lên thị trường chuyển nhượng là Zeros mới đây đã chính thức nói lời chia tay với đội. Ma Vương đã viết 1 “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân để thông báo về điều này cũng như gửi lời cảm ơn đến đội tuyển và các fan hâm mộ. Anh chàng cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ thi đấu tại VCS mùa hè 2020 trong màu áo đội tuyển khác.

>> Kết thúc mùa xuân 2020, Teddy, Cuzz, và Bdd đang "cầm đầu" LCK

Zeros chính thức thông báo rời GAM Esports

Việc Zeros trở thành tuyển thủ tự do khiến anh chàng trở nên cực hot trên thị trường chuyển nhượng bởi lẽ kĩ năng của Ma Vương vẫn thuộc top đầu VCS. Zeros có thể lựa chọn tiếp tục gia nhập 1 team VCS để thi đấu hoặc nghỉ ngơi 1 mùa để làm streamer như rất nhiều tuyển thủ khác đã làm. Hơn nữa với tầm ảnh hưởng và quen biết rộng rãi trong giới LMHT thì anh chàng hoàn toàn có thể kiếm được nguồn thu nhập lớn khi làm stream.

Zeror đang có rất nhiều lựa chọn sau khi rời GAM

>> LMHT: Xạ thủ từng góp mặt tại CKTG gia nhập đội tuyển tân binh của VCS?

Ngay sau khi tuyên bố rời GAM, Zeros đã nhận được lời mời vô cùng hấp dẫn từ Thầy giáo Ba. Theo đó, Zeros sẽ stream kết hợp cùng thầy giáo Ba với hợp đồng có giá trị đến 10.000 USD/tháng. Đây quả thực là một lựa chọn không tồi dành cho Zeros. Chính bản thân anh cũng đang cân nhắc đến việc nghỉ ngơi 1 thời gian để lấy lại tinh thần và chọn được hướng đi đúng đắn nhất.

Lời mời hấp dẫn từ phía thầy giáo Ba dành cho Zeros

Tất cả đều đang chờ đợi quyết định tiếp theo từ phía Zeros, hãy tiếp tục theo dõi game8 để đón xem những tin tức mới nhất về LMHT các bạn nhé !

Viết bình luận