Vô địch vòng League, Boss CFVN đứng trước cơ hội lần thứ 3 lên ngôi tại CFEL

Khải sở khanh 05/06/2018 14:40

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần qua, 2 vòng đấu cuối cùng của vòng League - giải đấu CFEL 2018 season 1 đã được diễn ra. Boss CFVN - đương kim vô địch giải đấu tiếp tục cán đích ở vị trí số 1 và giành cho mình lợi thế vô cùng lớn tại vòng chung kết diễn ra vào tháng 7 tới.

Khởi đầu “chậm chạp” với HeroKing tại ngày thi đấu thứ 7, Boss CFVN bất ngờ bị đội tuyển Hà Nội cầm hòa 1-1 với sự xuất sắc tới từ HK_Khi, HK_KeVin và HK_Violence. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch CFEL có quyền tự cho phép mình buông thả như vậy khi mà đối thủ của họ tại vòng đấu cuối cùng vào ngày chủ nhật chỉ là BacSon Gaming - đội tuyển đã chính thức xuống hạng.

Boss CFVN bị cầm hòa 1-1 trước HeroKing tại vòng đấu 13

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ 1 ngày sau Boss CFVN thực sự đã hủy diệt đội tuyển đến từ Thái Nguyên quá chóng vánh chỉ sau chưa đầy 30p thi đấu. Với tổng cộng 4 điểm sau tuần đấu cuối cùng này, Boss CFVN đã chính thức lên ngôi vô địch vòng League và có được cho mình một suất trong trận đấu cuối cùng tại vòng chung kết CFEL 2018 season 1 diễn ra vào tháng 7 tới.

Cũng có một mạt bứt phá cực kì ngoạn mục trong tuần đấu này đó chính là Born Evil - đội tuyển đã chiếm được vị trí thứ 5 -vị trí có thể hạng trực tiếp tại mùa giải CFEL sau.

Ngụp lặn ở top 3 đội cuối bảng sau 13 vòng đấu, các chàng trai Hải Phòng bất ngờ vùng lên mạnh mẽ ở trận đấu cuối cùng khi đối đầu với Rio-HeroKing - đội tuyển đang cạnh tranh suất trụ hạng trực tiếp với họ.


Nhập cuộc với tâm thế “đội cửa dưới”, Born Evil đã thi đấu vô cùng thoải mái, thanh thoát và có phần dồn ép đối thủ. Sự vượt trội về mặt tâm lý bắt đầu bộc lộ rõ ràng hơn khi mà tay sniper chủ lực bên phía Born Evil - SnapT có pha ACE - tiêu diệt cả 5 thành viên Rio-HeroKing ngay tại round đấu thứ 3 tại map 1 giúp đội tuyển này có được lợi thế tinh thần không hề nhỏ.

Sau đó không lâu, chàng trai SnapT này tiếp tục sắm vai người hùng của Born Evil khi “đấm mồm” hoàn hảo 2 thành viên của Rio-HeroKing tại lượt Golden round định mệnh - chốt tỉ số 10-9 cho map đấu thứ 2 và đem về 3 điểm cực kì quý giá, giúp cho đội tuyển tới từ Hải Phòng trụ hạng thành công.

SnapT đã có trận thi đấu vô cùng xuất sắc trước Rio-HeroKing

Bảng xếp hạng chung cuộc vòng League CFEL 2018 season 1

Với kết quả đã được, vòng chung kết CFEL 2018 season 1 sắp tới sẽ có sự tham gia của 4 đội tuyển: Boss CFVN, Cherry Stars, Eva Team và HeroKing. BacSon Gaming là đội tuyển phải xuống hạng trực tiếp tại mùa giải CFEL sau. NamDinh Gamer và Rio-HeroKing là 2 cái tên sẽ tham dự trận đấu play-off đầy may rủi với 2 đội tại giải Đột Kích bán chuyên - ĐKSP 2018 season 1 để quyết định tấm vé ở lại CFEL mùa tiếp theo.

Những thông tin tiếp theo về vòng chung kết Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 cùng vòng loại giải bán chuyên Đột Kích - DKSP 2018 season 1 sẽ được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ tại trang chủ Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận