Tổng kết ALL- STAR ngày 1: Levi vượt qua vòng 1 solo, Viruss thất bại trong phần đọ nhân phẩm

xalotho 07/12/2019 00:49

MỤC LỤC [Hiện]

Pha lật kèo của Levi

Cụ thể thì Levi đã lựa chọn Renekton để đối đấu với con bài Lucian ở bên đội bạn. Với một chất tướng tay ngắn, tuyển thủ sinh năm 1997 bị dồn ép khá nhiều thời gian đầu và chấp nhận farm lính trong trụ. Tuy nhiên trong một pha cuối trận, người đi rừng của Việt Nam đã xử lý chính xác khi làm choáng được Lucian. Kết hợp với thiêu đốt và tốc biến đánh tay, Renekton của Levi đã hạ gục hoàn toàn đối phương. Đối thủ tiếp theo của Levi chính là Quỷ vương Faker, hãy cùng xem liệu anh chàng có thể làm khó được quỷ vương trong kèo đấu 1vs1 không nhé.

Trận đấu tiếp theo của Levi là gặp Faker

Ở mặt trận còn lại, Viruss đã xuất sắc giành lấy vị trí thứ 2 trong đấu trường chân lý. Sử dụng đúng chiến thuật “ Cá sấu vô rừng”, Hoàng “rừng rú” đã thực sự giữ được thế trận rất tốt trước 7 người chơi còn lại. Cho đến vòng 5-2, anh vẫn còn đến 96 máu và gần như không thể bị đánh bại.

Đáng tiếc là trong một ngày không may, Becca, streamer của khu vực Bắc Mỹ đã có cho mình bộ Mãnh thú, độc kết hợp với bộ Ngọc. Với một con Skarner cầm cả giáp gai, vuốt rồng lẫn bùa đỏ, Viruss đành chấp nhận thất bại và xếp sau nữ streamer xinh đẹp. Dù vậy đây vẫn là một ván đấu xuất sắc của đại diện đến từ Việt Nam.

Xinh thế này thua cũng không tiếc 

Viết bình luận