Tổng hợp các sự kiện đáng chú ý của liên minh huyền thoại ngày 30/7/19

xalotho 31/07/2019 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

1.Pantheon chính thức được nâng cấp về mặt hình ảnh và kỹ năng. Trong đợt chỉnh sửa này, vị thượng nhân chiến tranh sẽ có diện mạo hoàn toàn mới. Cùng với đó là sử thay đổi tương đối ở bộ chiêu thức khiến vị tướng này trông ngầu hơn hẳn. Pantheon "update" sẽ chính thức trình làng trong phiên bản 9.16 tới. Hãy cùng đón xem liệu những thay đổi này có giúp vị tướng này quay lại đấu trường chuyên nghiệp không nhé.

2. Đấu trường chân lý cũng có vài thay đổi trong phiên bản 9.15 với việc buff mạnh cho Karthus ở chiêu cuối khi gia tăng lượng sát thương phép từ 360/600/850 lên 400/700/1,000 ở các cấp. Số mục tiêu bị tác động cũng chuyển từ 4/7/10 lên 5/9/13. Cùng với đó là việc cân bằng các hệ thông qua nerf bớt sức mạnh hệ Rồng và Ác quỷ nhưng tăng cường cho hệ Hộ Vệ và Hải Tặc.

Sấy chiêu cuối tan nát team bạn.

3. Riot hé lộ các phần thưởng dành cho các cá nhân đạt Vinh danh 5.Cụ thể thì bên cạnh các mẫu mắt và biểu cảm ngẫu nhiên ,người chơi có mức Vinh danh 5 sẽ nhận được trang phục Twitch Trung cổ hay Warwick Xám. Với những ai đã “may mắn” sở hữu hai trang phục này sẽ có thêm các gói đa sắc đổi màu để lựa chọn.

Vinh danh 5- Ước mơ của mọi game thủ.

4. Flash Wolves chính thức mất chuỗi 7 lần vô địch liên tiếp sau khi thất bại trước MAD Team. Điều này khiến họ tiếp tục chôn chân ở vị trí bét bảng và không còn cơ hội tham dự vòng play-off LMS 2019. Đây quả là một nỗi thất vọng cho những fan hâm mộ của bầy sói.

Còn đâu một Flash Wolves vô đối trong quá khứ.

Viết bình luận