Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, GAM sáng cửa vượt qua vòng bảng CKTG 2019 với sự “hỗ trợ” của cựu xạ thủ SKT

Aries1604 10/10/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports đã chính thức có mặt ở Berlin để chuẩn bị cho giai đoạn vòng bảng CKTG 2019. Trước đó đội đã liên tiếp đón nhận những tin vui khi bổ sung thêm 2 nhà tài trợ lớn là Phong Vũ và mới đây nhất là DatVietVAC. Cùng với nhân sự đang được coi là mạnh nhất từ trước đến nay của GAM, đội tuyển vàng đen đang được đặt rất nhiều kì vọng sẽ có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của 1 kì CKTG.

DatVietVAC trở thành nhà tài trợ thứ 4 của GAM Esports

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là đội tuyển cuối cùng của bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của GAM. Các fan đã khá lo lắng khi hạt giống số 3 của Hàn Quốc là DAMWON Gaming có tới 50% lọt vào bảng đấu này, nhất la khi họ vừa tiễn 1 đại diện khác của Việt Nam là Lowkey Esports về nước. Sau lượt trận knock-out cuối cùng của vòng play-in, đã diễn ra buổi bốc thăm chia bảng cho 4 đội của vòng khởi động tiến đến vòng bảng CKTG. 4 cái tên cuối cùng lọt vào vòng bảng CKTG 2019 lần lượt gọi tên: DAMWON Gaming (LCK), Clutch Gaming (LCS), Hong Kong Attitude (LMS) và Splyce (LEC). Cựu xạ thủ SKT là Bang, hiện đang thi đấu cho 100T là người tiến hành bốc những lá thăm may rủi cuối cùng để chính thức khép lại giai đoạn Play-in.

Bang tiến hành bốc thăm chọn 4 đội cuối cùng vào các bảng

Và lá thăm may rủi đã gọi tên SPY là đội tuyển cuối cùng của bảng B. Hồi hộp, lo lắng rồi thở phào nhẹ nhõm chắc hẳn là tâm trạng chung của những người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những fan của GAM Esports. Ngoài Funplus Phoenix – Hạt giống số 1 của LPL tỏ ra vượt trội thì những J-Team hay SPY được đánh giá là khá ngang kèo với GAM và đại diện của Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua vòng bảng nếu đánh với đúng phong độ.

GAM Esports rơi vào bàng đấu duy nhất không có đội tuyển Hàn nào

Đang sở hữu những tuyển thủ tay to với phong độ cao, liên tiếp đón nhận những nhà tài trợ “khủng”, rơi vào bảng đấu được coi là dễ thở nhất vòng bảng CKTG. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa có đủ, giờ chỉ chờ GAM Esports sẽ làm nên điều kì tích tại CKTG năm nay.

Viết bình luận