Thầy giáo Ba chính là người góp công lớn trong chiến thắng của EVOS trước CES

Aries1604 20/07/2019 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

EVOS đã có chiến thắng 2 – 0 trước CES tại lượt trận cuối cùng của lượt đi VCS hè 2019. Noway được trả lại vị trí xạ thủ quen thuộc và anh đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Anh là người góp công lớn vào chiến thắng 2 sao của chú "Bạch Hổ". Ở trong cả 2 ván đấu Lucian trong tay Noway đều tỏ ra cực kị vượt trội, anh không để chết mạng nào và gây ra một lượng damge khủng khiếp trong giao tranh với khả năng giữ vị trí cũng như sử dụng những kĩ năng rất thuần thục. Noway được bầu chọn là MVP của game đấu thứ nhất.

Noway đánh cực kì khét với Lucian

Tiết lộ sau trận đấu, anh cho biết mình rất vui sau chiến thắng và cũng giải thích về việc anh chuyển xuống chơi hỗ trợ ở trận đấu trước là muốn để tài năng trẻ Divkid được tỏa sáng. Tuy nhiên kết quả không được như ý muốn vì cà đội vẫn chưa ổn định được đội hình nên gặp nhiều khó khắn. Khá bất ngờ khi anh chia sẻ muốn giành lấy chiến thắng này dành tặng cho Thầy giáo Ba vì trước khi trận đấu diễn ra, thầy Ba thông báo trên kênh stream của mình nếu EVOS không win trận đấu này thì thầy sẽ xóa kênh. Vì thế Noway đã chiến đấu với 200% công lực vì aBa.

Noway muốn dành chiến thắng cho Thầy Ba

Thầy Ba sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái để chúc mừng Noway và cũng không quên tự PR bản thân rằng chính thầy là người đã kèm cặp để mới có được Noway như ngày hôm nay  Ngay lập tức thì anh chàng xạ thủ của EVOS cũng đã để lại bình luận của mình.

May cho thầy là không phải xóa kênh nhé

EVOS chính thức kết thúc lượt đi ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 3 trận thắng và 4 trận thua. Chú “Bạch Hổ” này chắc chắn sẽ phải cải thiện rất nhiều tại lượt về nếu muốn chen chân vào top 4 để có cơ hội giành lấy 1 vé đến với CKTG.

Viết bình luận